Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

Làm mới pin xe golf phải thực hiện như thế nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V096288
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/04/2017
Hết hạn
25/04/2018
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lưu thị bích phương
Điện thoại
0932096179
Địa chỉ
555 quốc lộ 13, phường hiệp bình phước, quận thủ đức
Nội dung chi tiết
Sau một thời gian, pin xe golf cần được làm mới để pin được sạc đầy, xe golf hoạt động hiệu quả nhất. Bạn cần làm sạch, bổ sung hoạt chất cho pin xe golf.
Xe golf được sử dụng rộng rãi ở các sân golf giúp người dùng di chuyển trên sân golf và những cự ly ngắn một cách dễ dàng.
 
Xe golf ngày nay chủ yếu chạy bằng pin, có thể sạc điện, trữ lượng điện cho xegolf khi sử dụng. Dù pin của xe golf có thể sạc và được sử dụng lại nhưng sau một thời gian sử dụng, pin xe golf vẫn phải được nâng cấp, thay thế.
 
 
Để thay làm mới pin xe golf chúng ta cần chuẩn bị những vật dụng sau: Kính an toàn, găng tay, bàn chải mềm, chất tẩy rửa (baking soda), tua vít, nước cất, muối Epsom, pin mới nếu cần thay thế,…
Tiếp theo, tiến hành làm mới pin xe golf qua các bước sau.
 
Bước 1: Tiến hành kiểm tra và làm sạch pincuar xe golf
Pin xe golf thường được đặt dưới ghế ngồi của xe, bạn nên tháo pin ra khỏi xe golf để tiến hành kiểm tra và bắt đầu nâng cấp, làm mới pin.
 
Hình ảnh: Pin xe golf điện
 
Đầu tiên, bạn phải làm sạch các cực của pin xe golf nếu chúng bị ăn mòn. Dùng găng tay và kính an toàn để bảo vệ mắt và tránh tiếp xúc của axit vào tay. Bạn có thể dùng baking soda với nước sạch để làm sạch, loại bỏ phần cực pin xe golf bị ăn mòn. Sử dụng bàn chải nhỏ và mềm cọ sạch pin bằng dung dịch baking soda, sau đó làm sạch bằng nước sạch để loại bỏ baking soda.

 

Bạn nên quan sát pin để phát hiện những vết nứt của pin xe golf hay pin có bị rò rỉ hay không.
 
Bước 2: Cung cấp các hoạt chất bên trong pin xe golf
Sau một thời gian sử dụng, các hoạt chất bên trong pin xe golf sẽ yếu dần đi nên cần bổ sung hoạt chất để pin hoạt động được hiệu quả nhất. Bạn có thể sử dụng tua vít để mở nắp trên của pin, sau đó dùng một ống bơm dạng Turkey baster để thêm nước cất vào bên trong pin. Sử dụng nước cất làm hoạt chất trong pin xe golf giúp tránh được ăn mòn, làm hỏng và giảm tuổi thọ của pin so với nước máy. Bạn cần chắc chắn nước cất được bơm vào bên trong pin trước khi chuyển sang bước 3.
 
Bước 3: Sạc pin xe golf qua đêm
Khi bên trong pin xe golf đã được bơm đầy hoạt chất là nước cất, bạn dùng bộ sạc pin chuyên dụng cho xe golf để sạc pin, nên sạc qua đêm để pin được đầy. Ngày hôm sau, bạn tiến hành kiểm tra pin, nếu pin đã được sạc đầy, bạn ngắt kết nói bộ sạc với pin và sử dụng xe golf như bình thường.
 
 
Nếu pin xe golf không được sạc đầy sau một đêm thì phải tiến hành bước tiếp theo.
 
Bước 4: Bổ sung thêm các hoạt chất cho pin xe golf
Nếu pin xe golf chưa được làm mới, bạn cần tiến hành bổ sung thêm chất lỏng là dung dịch muối Epsom. Sử dụng 8oz muối Epsom và 2 lít nước cất ấm tạo dung dịch muối. Đến đây, bạn mở nắp pin bỏ bớt một nửa lượng nước bên trong pin và bổ sung dung dịch muối Epsom vào bên trong cho tới khi đầy pin. Đóng nắp pin, lắc đều các hoạt chất trong pin và sạc pin qua 1 đêm.
 
Bước 5: Kiểm tra pin xe golf
Sau khi đã thực hiện các bước tân trang, làm mới pin xe golf thành công, pin được sạc đầy sau 1 đêm. Nếu trong quá trình hoạt động, pin không được sạc đầy, bạn có thể lặp lại bước 4 và 5 để kiểm tra có sạc được pin hay không. Nếu vẫn không xử lý được, pin có thể đã bị hỏng, cần thay thế pin mới cho xe golf.
 
Bạn có thể tìm mua pin xe golf, muối Epsom, nước cất,… tại những đơn vị cung cấp xe golf uy tín trên thị trường.
 
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về xe golf một cách đầy đủ và chính xác nhất!
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH TM DV LONG ĐẠI PHÁT
Đại chỉ: 555 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP HCM
 
Hotline: Ms Trà 0932096179
Tin đăng cùng chuyên mục