Trang nhất » Rao vặt » Xe máy » Bán xe

TÌM KIẾM
Bán xe

Giữa xe máy điện và xe đạp điện ta nên chọn mua loại xe nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V204310
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2018
Hết hạn
24/12/2021
Xem :
744
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thế Giới Xe Máy Điện
Điện thoại
0912272077
Địa chỉ
635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Khi các bạn học sinh vào cấp 3 nhu cầu di chuyển đi lại phục vụ cho việc học của các bạn trở nên dày đặc hơn. Khi ấy các bậc cha mẹ sẽ không thể nào đưa rước con cái của mình đi hoạc suốt được vì còn phải lo toan cho công việc.

 
Vì thế mọi người thường chọn phương pháp mua cho con cái mình 1 phương tiện để di chuyển phục vụ việc học cho con. Và phương tiện di chuyển được cho là tiện ích nhất chính là các mẫu xe điện mới nhất hiện nay.
 
Tuy nhiên có 1 vấn đề xảy ra chính là hiện nay có 2 dạng xe điện là xe máy điện và xe đạp điện. Vì thế cha mẹ học sinh phân vân không biết nên chọn mua loại xe điện nào cho con em sử dụng. Để có thể đưa ra quyết định trong việc chọn mua loại xe điện phù hợp mời các cô chú xem qua những nội dung sau :
 
 
 
 
Những dòng xe máy điện thường có động cơ côn suất lớn cùng với khả năng di chuyển gần như vận tốc của 1 chiếc xe máy hiện nay.
 
Thông thường xe máy điện có thể di chuyển được quãng đường từ 60 – 100 km với vận tốc từ 45 – 60 km/h trong 1 lần sạc. Khi hết điện bạn chỉ cần sạc cho xe từ 10 -12 tiếng vào ban đêm là sáng hôm sau ta lại có thể sử dụng xe điện trở lại bình thường.
 
Tuy nhiên để sử dụng xe máy điện đòi hỏi người sử dụng xe phải có độ tuổi từ 16 tuổi trở lên và phải đăng ký biển số cho xe điện. Thêm vào đó trọng lượng của xe khá năng và khi hết điện ta phải sạc cho xe thì mới có thể sử dụng xe điện trở lại. Đây có thể là những nhược điểm chưa thể khắc phục được ở mọi xe điện hiện nay.
 
 
 
 
Đối với những dòng xe đạp điện khả năng di chuyển ổn định và phù hợp cho các bạn học sinh sử dụng. Tuy không có khả năng di chuyển vượt trội như xe máy điện những cũng không hề thua kém gì mấy.
 
Xe đạp điện có thể di chuyển được quãng đường dài 45 – 50 km với vận tố 25 – 30 km/h khá tiện lợi khi sử dụng. Ngoài ra nếu không may trong quá trình sử dụng hết điện bất ngờ ta vẫn có thể sử dụng bàn đạp của xe điện để xe di chuyển hoạt động tương tự như xe đạp thông thường.
 
Nhược điểm của dòng xe này là tốc độ không được cao. Quãng đường di chuyển ngắn chỉ thích hợp cho học sinh di chuyển đi học đến trường.
 
Trên là những thông tin chi tiết về xe máy điện và xe đạp điện. Dựa vào những đặc điểm nêu trên mọi người hãy lựa chọn dòng xe điện phù hợp cho con em của mình sử dụng nha cha mẹ. Để tìm hiểu 1 số mẫu xe điện tốt nhất hiện nay mời mọi người liên hệ qua những thông tin sau :

LIÊN HỆ NGAY để được tư vấn thêm nhiều thông tin bổ ích khác:

THẾ GIỚI XE ĐIỆN

CAM KẾT BÁN HÀNG

  • Miễn phí 1 đổi 1 trong ba ngày 
  • Tặng mua trả góp lãi xuất cực thấp.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 20km
  • Bảo hành thân xe 3 năm, phụ kiện 1 năm
  • Tặng gói cưu hộ xe điện tận lơi miễn phí trong 1 năm
  • Tặng mũ bảo hiểm phong cách Italy trị giá 220 nghìn đồng
  • Thời gian làm việc  :  từ 8h30 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần
  • Cam kết nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái đền gấp 5 lần giá trị sản phẩm


Hà Nội: 024.22108888 - 0966.888887

Hà Nội
*Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.
*Showroom 2 : 340 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.


Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

Hồ Chí Minh
*Showroom 3 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.
*Showroom 4 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

THẾ GIỚI XE ĐIỆN CHỈ KINH DOANH NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT - VÌ SỰ AN TOÀN CỦA BẠN LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục