Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản

TÌM KIẾM
Bất động sản

1 vài Thông tin thị trường bds Bình Dương tăng đột biến hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V170708
Giá
1.000.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
342
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
dangvanthao
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Về mặt bằng giá bất động sản, Hiệp hội bất động sản tỉnh Bình Dương cho biết, khác với sự trầm lắng ở giai đoạn 2011 - 2015, trong năm 2016 và 2017, thị trường bất động sản đã sôi động trở lại.

Vào đầu năm 2018 thị trường bất động sản Bình Dương bất ngờ sôi động sau nhiều năm, nhu cầu đầu tư đất nền tăng nóng trở lại tại những khu vực tiềm năng. Hàng loạt nhiều dự án mới được chủ đầu tư mở bán hứa hẹn nhiều tiềm năng mới.

Quan sát trên thị trường bất động sản Bình Dương nhu cầu đầu tư đất nền đang tăng trở lại. Nhiều dự án đang được đầu tư mua lai6, đặc biết Bình Dương có các dự án với pháp lý rõ ràng, cùng với đó là cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện và triển khai đúng tiến độ.

Hiện tại các giao dịch bất động sản ở Bình Dương phần lớn là người dân và người làm việc trên địa bàn tỉnh. Những người tranh thủ lúc mặt bằng giá còn thấp để xây nhà đầu tư kinh doanh cho thuê hoặc tìm chỗ để định cư lâu dài cho gia đình. Chính vì vậy khu vực thu hút được nhiều sự đầu tư nhất là mức giá từ 500-900 triệu đồng tại những khu dân cư đông đúc như VSIP I, II, Mỹ phước 1,2,3…

>>>Website: https://chugiong.com/binh-duong/bat-dong-san/



Nhóm khách hàng thứ hai tìm đến Bình Dương để đầu tư đến từ các khu vực lân cận như Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước… và thường chọn những địa điểm tốt được quy hoạch rõ ràng, có vị trí chiến lược, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển.

Hiện nay bất động sản Bình Dương được đánh giá là khá tốt để đầu tư. Hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, môi trường kinh doanh thuận lợi, có quy hoạch bài bảng cùng với đó là khả năng thu hút vốn FDI đứng đầu cả nước nên bất động sản ở đây có tiềm năng tăng trưởng dài hạn. Việc các doanh nghiệp nước ngoài đến Bình Dương đầu tư như Nhật, Hàn Quốc, Singapore.. tại các đô thị lớn ở Bình Dương đã chứng minh được điều này.

Bên cạnh các khu vực liền kề thành phố Hồ Chí Minh như Dĩ An, Thuận An các khu vực khác đông đúc dân cư như thị xã Bến Cát, thành phố Thủ Dầu Một cũng tăng mạnh trở lại hứa hẹn khả năng tăng trưởng cao. Các dự án khác tại khu vực như Đại học Thủ Dầu Một, chợ hay trường học được khá nhiều người lựa chọn đầu tư.

Tin đăng cùng chuyên mục