Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Bạn Muốn Biết Giá Thuê Xe 45 Chỗ Có Người Lái ? Hãy Alo Hùng Vượng Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V319579
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/11/2019
Hết hạn
23/11/2020
Xem :
350
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG
Điện thoại
09317 31818 - 0909 399 638
Địa chỉ
40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Giữa thị trường cho thuê xe du lịch rộng lớn, rất khó nhận biết được đơn vị uy tín và bạn đang muốn tham khảo giá thuê xe 45 chỗ có người lái tốt cho mình chăng?

 

      Để bạn không phải tìm kiếm đâu xa, hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết dưới đây, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng và có giá hợp lý nhất nhé!

 

giá thuê xe 45 chỗ có người lái

 

Bạn Muốn Biết Giá Thuê Xe 45 Chỗ Có Người Lái ? Hãy Alo Hùng Vượng Nhé

 

      Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng, Hùng Vượng luôn là sự lựa chọn tốt nhất của quý khách khi có nhu cầu thuê xe.

 

      Không chỉ thế, Hùng Vượng còn tự tin mang đến các dịch vụ thuê xe tự lái nhanh chóng và thuận tiện, tự tin mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với mức giá cạnh tranh nhất, đồng thời luôn đảm bảo chất lượng xe tốt nhất cho quý khách hàng.

 

giá thuê xe 45 chỗ có người lái

 

Đặc biệt, cam kết khi thuê xe 45 chỗ tại Chúng tôi:

 

yes Cung cấp xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho khách hàng.

 

yes Giá rẻ nhất tại Tphcm.

 

yes Đáp ứng nhanh chóng về thời gian.

 

yes Xe chúng tôi cung cấp luôn luôn đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng.

 

yes Đầy đủ thông tin minh bạch giúp Khách hàng ra quyết định tức thì và được đáp ứng ngay lập tức.

 

yes Mang đến nhiều sự lựa chọn, với hàng trăm chiếc xe niêm yết đa dạng về chủng loại, đáp ứng tất cả các nhu cầu vận chuyển, đi lại.

 

giá thuê xe 45 chỗ có người lái

 

Hùng Vượng là đơn vị chuyên thuê xe 45 chỗ có người lái tốt nhất Tphcm:

 

      Qua nhiều năm phục vụ, Hùng Vượng là một trong những công ty cho thuê xe du lịch 45 chỗ được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc       trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ chất lượng cao.

 

      Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch 45 chỗ của Hùng Vượng.

 

      Xe Thiên Phương luôn đảm bảo mức giá thuê xe du lịch 45 chỗ luôn hợp lý đối với quý khách hàng thuê xe 45 chỗ của Hùng Vượng.

 

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm tư vấn cho khách hàng các dòng xe và loại xe phù hợp với số chỗ ngồi phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhưng đảm bảo chi phí phù hợp với chuyến hành trình của quý khách.

 

      Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch 45 chỗ tại Hùng Vượng, hãy liên hệ qua số: 09317 31818 - 0909 399 638, để được hỗ trợ tư vấn tận tình cũng như báo giá thuê xe 45 chỗ có người lái cụ thể nhanh chóng nhất nhé!

 

DỊCH VỤ XE DU LỊCH HƯNG VƯỢNG - Chúng tôi chuyên phục vụ xe du lịch, xe đưa rước học sinh, xe cưới... Xe có tài xế riêng, thuê xe theo giờ, theo ngày, theo hợp đồng TLT

 

Địa chỉ: 40 Nguyễn Quang Diêu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

 

Hotline: 09317 31818 - 0909 399 638

 

Email: thuexedulichhungvuong@gmail.com

 

Website: http://thuexehungvuong.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục