Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Cho thuê xe ô tô tự lái Huyndai Elantra để kiếm thêm thu nhập

Thông tin mua bán
Mã tin
V133214
Giá
1.100.000 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Văn Đức
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà tôi có mua 1 chiếc xe ô tô Huyndai Elantra đời 2016 để đi lại nhưng do ít đi nên cho những ai có nhu cầu thuê xe tự lái thuê.

 Elantra 2016 được phát triển dựa trên cảm hứng thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” với lưới tản nhiệt lục giác mạ Crom đặc trưng. Cặp đèn pha HID tích hợp dải đèn LED chạy ban ngày DRL cùng cụm đèn hậu LED 3D được hình ngũ giác sắc sảo, tạo nên vẻ năng động và thể thao cho xe. Không gian  của Hyundai Elantra 2016 được làm mới với vật liệu da kết hợp cùng những chi tiết bằng kim loại. Nội thất của Elantra tuân thủ theo triết lý thiết kế HMI của Hyundai với giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Cửa sổ trời là trang bị tiêu chuẩn. Elantra 2016 sở hữu những trang bị cao cấp khác như: Chìa khóa thông minh Smartkey cùng nút bấm khởi động Start/Stop engine, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, cốp điều khiển từ xa, điều khiển hành trình, cảm biến đèn và gạt mưa tự động, kính lái chống sương mù tự động...

Gia đình chúng tôi thường xuyên mang xe đi bảo dưỡng và kiểm tra theo định kỳ nên đảm bỏa về máy móc và độ an toàn cho khách thuê xe.

Xe chạy nhiên liệu xăng, số tự động nên dễ chạy và phù hợp với mọi người biết lái xe.

Giá cho thuê ngày thường là 1100k /ngày. Ngày lễ, tết thì giá sẽ có chút dao động.

Xe đã được đăng trên website mioto.vn và ứng dụng mioto nên đã có người thuê và đánh giá.

 Liên hệ Sđt 01684436384 để hỏi thuê.

Ngoài ra bên mioto.vn còn hỗ trợ nhiều chủ xe đăng tải xe lên ứng dụng để ai có nhu cầu thuê xe tự lái có thể chọn cho mình chiếc xe ưng ý với giá cả hợp lý. Vào trang web mioto.vn để tìm hiểu thêm về ứng dụng mới này nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục