Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Cho thuê Ô tô

TÌM KIẾM
Cho thuê Ô tô

Một số hình thức cho thuê xe với giá thuê xe hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V173084
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
389
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thuê xe Huỳnh Gia là đơn vị chuyên thuê xe du lịch tphcm giá rẻ, vận hành 1 hàng ngũ xe có khả năng phục vụ được nhu cầu của người dùng cho những mục đích: hành hương, du lịch tự túc, phục vụ khách inbound, đưa đón sân bay…

thuê xe du lịch tphcm giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch của Thuê xe Huỳnh Gia sẽ mang đến cho du khách nhiều sự chọn lọc về những loại xe từ 4 chỗ - 45 chỗ chất lượng cao, đội ngũ lái xe thân thiết, thủ thục trả tiền chóng vánh, dễ dàng.

thuê xe du lịch tphcm giá rẻ http://thuexehuynhgia.com/tin-tuc/thue-xe-du-lich-gia-re-tai-tphcm.html

Các hình thức cho thuê xe mới với giá thuê xe hợp lý nhất.

Cho thuê xe 7 chỗ : chế độ cho thuê không khó đa dạng. Quý khách có thể chọn thuê xe trọn gói bao gồm những chi tiêu xe, nhiên liệu, tài xế, phí cầu trục đường theo giá ký hợp đồng trên từng lộ trình cụ thể. Hoặc người mua có thể thuê xe và tài xế tính giá theo ngày còn lại xăng phí khách lo với giá bán thuê xe có lí.

khách hàng có nhu cầu thuê xe 7 chỗ vui lòng liên hệ để có giá rẻ và xe chất lượng.

Cho thuê xe 29 chỗ: giá thuê xe 29 chỗ dựa vào vào đường và thời kì người mua cần thuê. Người mua vui long liên hệ Phone để được giải đáp và có giá tốt nhất. 2 Mẫu xe 29 chỗ cho thuê phổ thông là Samco và Huyndai County.

bảng giá thuê xe du lịch tphcm - thuexehuynhgia.com

Cho thuê xe 45 chỗ: người mua đặt thuê xe 45 chỗ nên đặt thuê sớm để có giá thuê xe rẻ nhất và chắc chắn rằng còn xe phục vụ đặt biệt vào những dịp lễ tết.

bảng giá thuê xe du lịch tphcm - thuexehuynhgia.com

Cho thuê xe 16 chỗ: nhu cầu thuê xe 16 chỗ là rộng rãi nhất như thuê xe 16 chỗ đi vũng tàu . Khách hàng thường liên hệ chúng tôi để thuê xe đi Vũng Tàu hai ngày 1 đêm hoặc đi trong ngày về. Xe 16 chỗ cho thuê phổ biến là Mer Sprintervà For Transit. Chúng tôi cho thuê xe 16 chỗ For Transit trọn vẹn đời mới (xe đời 2016).

bảng giá thuê xe du lịch tphcm - thuexehuynhgia.com

Cho thuê xe 4 chỗ: những loại xe 4 chỗ cho thuê đa dạng như Toyata Vios, xe 4 chỗ Honda Civic, xe 4 chỗ Chevolet Cruze….

Các chú ý khi thuê xe du lịch tphcm giá rẻ và bảng giá thuê xe du lịch tphcm

khách hàng lưu ý: giá thuê xe có thể đổi mới theo thị phần nếu có biến động về giá của nhiên liệu. Hoặc những điều kiện khách quan khác. Trong mọi trường hợp thuexehuynhgia.com vẫn luôn nỗ lực có giá hợp lý để đáp ứng quý các bạn.

bảng giá thuê xe du lịch tphcm http://thuexehuynhgia.com/bang-bao-gia-thue-xe-du-lich-tphcm.html

Giá thuê xe trên đây đã bao gồm tiêu dùng nhiên liệu, xe, lương lái xe, phí cầu con đường, phí qua phà và bảo hiểm cho người ngồi trên xe. Giá thuê xe này chưa bao gồm chi tiêu bến bãi đổ. Không bao gồm vé vào cổng khu du hý. Không bao gồm thuế GTGT (VAT 10%).

các bạn vui lòng liên hệ Đường dây nóng. Để bộ phận tư vấn trợ giúp quý khách thuê xe đơn giản và giá rẻ nhất.

Chúng tôi cam đoan dịch vụ tải an toàn, giỏi, “đi đến nơi, về tới chốn”, cam đoan hành trình vừa đủ cho người mua lúc chọn lựa Thuê xe Huỳnh Gia.

Rất mong được đáp ứng quý khách!

Tin đăng cùng chuyên mục