Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Áo thun đồng phục tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V169819
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

May đồng phục và những điều cần biết

1. Đồng phục là gì ?

Đồng phục là những bộ trang phục được thiết kế và may giống nhau về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và cách trang trí, hay nói dễ dàng hơn đồng phục chính là những bộ quần áo giống nhau được các thành viên trong một cơ quan nào đó cùng mặc khi nhập cuộc vào các hoạt động của tổ chức đó. Áo cặp của các đôi tình nhân, áo gia đình hay áo cờ đỏ sao vàng cũng là một dạng áo đồng phục thú vị là.

Kết quả hình ảnh cho áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

 

2. Nguồn gốc của đồng phục

Ngày nay các nhà nghiên cứu về lịch sử thời trang đều công nhận rộng rãi rằng rất khó để có thể truy nguyên nguồn gốc của đồng phục hình thành đầu tiên khi nào và ở đâu. Bởi thiếu rất nhiều các chứng cứ về lịch sử quan trọng có ghi chép về việc mặc đồng phục. Hiện không có bằng chứng nào đủ xác thực để xác nhận bộ đồng phục sớm nhất có nguồn gốc từ đâu. Ngày nay chỉ có một quan điểm được khá nhiều các học giả ưng ý đó là đồng phục là một ý tưởng xuất phát trước tiên ở các trường học. Quan điểm này hiện có nhiều điều tranh cãi nhưng vẫn là luận điểm được ủng hộ nhiều nhất.

Hình ảnh có liên quan

 

3. Lợi ích và ý nghĩa của việc mặc đồng phục là gì

Ý nghĩa của việc mặc đồng phục giữa các công ty và trường học là khác biệt, tuy vẫn có điểm chung là tạo sự gắn kết giữa các thành viên nhưng mục đích cốt yếu vẫn thường là không giống nhau. Các công ty thường vẫn chú trọng nhất đến việc kiến tạo nên và tiếp thị hình ảnh công ty thông qua việc mặc đồng phục của nhân viên, đồng thời tạo nên sự chuyên nghiệp cho công ty trong mắt khách hàng. Mặc đồng phục ở trường học thì lại mang ý nghĩa nhân văn nhiều hơn như là giúp tránh sự phân biệt giàu nghèo, cắt giảm chi phí may quần áo đồng thời tạo tinh thần kỉ luật và sự nghiêm chỉnh cho môi trường giáo dục.

Hình ảnh có liên quan

 

Kết quả hình ảnh cho áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

 

Bạn nên chọn Áo Áo thun đồng phục giá rẻ tại tphcm vì:

– Chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất và đồng đều
– Giao hàng đúng thời hạn và hoàn toàn không lấy phí
– giải đáp, thiết kế free 100%
– Có nhiều giải pháp về tiêu dùng cho khách hàng lựa chọn
– Bảo hành, đổi trả không lấy phí nếu mặt hàng không đạt chất lượng
– Có nhiều quà tặng thú vị cho khách đặt hàng

Trang chủ: blueoceanuniform.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục