Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Công ty may đồng phục công sở chuyên nghiệp và uy tín tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V096425
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/04/2017
Hết hạn
26/04/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
May Đồng Phục
Điện thoại
0838143834
Địa chỉ
471/25/15Phạm Văn Bạch - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP.HCM
Nội dung chi tiết
Để sở hữu trang phục đẹp đến công sở các bạn cần lựa chọn được công ty may đồng phục công sở chuyên nghiệp và uy tín tại tphcm. Đặc biệt là không thể thiếu đi tính thời trang cho bộ trang phục. Mời các bạn tham khảo một địa chỉ may đồng phục khá nổi tiếng tại tphcm qua những mẫu trang phục đẹp và bắt mắt sau đây:
 
 
Thời trang công sở luôn là chủ đề được các nhà doanh nghiệp quan tâm. Vì đội ngũ nhân viên mình diện những mẫu đồng phục đẹp và thoải mái mới giúp doanh nghiệp có được hình ảnh chuyên nghiệp với tinh thần làm việc đoàn kết. Chính vì vậy việc tham khảo, lựa chọn kỹ công ty may đồng phục công sở là rất quan trọng. Vì công ty càng chuyên nghiệp và uy tín mới cho ra những thiết kế chất lượng và phù hợp với dân công sở.
 
Một trong những công ty may đồng phục công sở tại tphcm thì nổi bật có công ty may đồng phục Khôi Nguyên. Đây là công ty chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu đồng phục đẹp cho các nhà doanh nghiệp. Tại công ty này các bạn sẽ được định hướng phong cách và chọn lựa được xu hướng đẹp nhất, mới nhất.
 
Các thiết kế rất đa dạng từ mẫu áo sơ mi kết hợp quần tây âu, chân váy đến mẫu váy đầm liền thanh lịch rất duyên dáng và những bộ vest sang trọng, lịch sử. Tất cả đều có tại Công ty may đồng phục Khôi Nguyên. Bạn yêu thích phong cách nào? Hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình trang phục yêu thích.
 
Thông thường các bạn không hứng thú với những bộ đồng phục công sở cứng nhắc và nhàm chán nhưng tại công ty may đồng phục Khôi Nguyên thì sau khi tham khảo, chiêm ngưỡng qua những mẫu đồng phục đẹp được thiết kế cắt cúp khéo léo và tinh tế thì chắc hẳn các bạn khách hàng sẽ hài lòng và yên tâm khi chọn mua trang phục tại đây.
 
Hãy liên hệ với công ty may đồng phục Khôi Nguyên để có những bộ đồng phục công sở đẹp nhất cho công ty, doanh nghiệp bạn nhé.
 
Ø Mọi thắc mắc quý khách hàng xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV THIẾT KẾ THỜI TRANG KHÔI NGUYÊN
Thương Hiệu Đồng phục An Nam
Địa chỉ: 471/25/15 Phạm Văn Bạch - Phường 15 – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3814 3834
Hotline: 0908 809 138 – 0898 52 55 19
Email: dongphucannam@gmail.com       -     Website: dongphucannam.com
Tin đăng cùng chuyên mục