Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Cung cấp vòng đeo tay cho bệnh viện

Thông tin mua bán
Mã tin
V377174
Giá
1.500 VNĐ
Ngày đăng
28/06/2021
Hết hạn
22/07/2021
Xem :
673
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Văn Minh
Điện thoại
0905404105
Địa chỉ
180 Lương Như Bích -Hội An
Nội dung chi tiết

          Việc nhận dạng đúng người bệnh đã và đang được các tổ chức WHO và nhiều tổ chức về An Toàn Người Bệnh đưa lên làm mục tiêu hàng đầu.

         

          Nhận biết được tác hại của việc nhận dạng sai người bệnh dẫn đến như:

nhẹ thì phát nhầm thuốc, lấy máu xét nghiệm nhưng phát hiện kịp thời, nhưng cũng có thể rất nặng nề như chích nhầm thuốc, truyền nhầm nhóm máu, mẫu xét nghiệm nước tiểu của người này lại để trong lọ người khác dẫn đến nhầm lẫn trong xét nghiệm, phẫu thuật sai, trả nhầm bé cho gia đình vv... Vấn đề này dẫn đến nguy hiểm cho người bệnh, người thân.

          Ở VN, mặc dù chưa có thống kê cụ thể nhưng các cơ sở y tế vẫn phải đối diện với việc sai xót thông tin của người bệnh mỗi ngày, nhất là khi thông tin của những người bệnh có khả năng trùng họ và tên, trùng ngày tháng năm sinh, có khi trùng cả địa chỉ,... Vì vậy, xác định đúng người bệnh bao gồm xác định chính xác cá nhân người bệnh và cả những gì liên quan đến người bệnh như hồ sơ bệnh án, đơn thuốc, phiếu xét nghiệm, máu chế phẩm máu, bệnh phẩm xét nghiệm vv... vẫn đang là một vấn đề nan giải.

          Sự nhầm lần này đã được giảm đi đáng kể ở các cơ sở y tế khi ứng dây đeo cổ tay cho các bệnh nhân khi được điều trị.

          Ưu điểm của vòng đeo tay cho bệnh viện có thể nhận được như:

- Không cần hỏi thông tin của bệnh nhân nhiều lần.

- Có thể biết được thông tin bệnh nhân trong trường hợp NB nằm phòng cách ly không có thân nhân(tình trạng bệnh nhân đang mơ hồ), Khoa Sản, Nhi sơ sinh, GMHS, HSTC, các NB có chỉ định phẫu thuật, việc xác định đúng NB dựa vào vòng đeo tay nhận dạng và trên vòng đeo tay có ghi các nội dung: Họ tên đầy đủ, năm sinh, giới tính, địa chỉ, số hồ sơ, mã số NB (nếu có)

- Tiết kiệm được thời gian tìm hiểu thông tin của bệnh nhân, giúp bệnh nhân không phải khai thông tin nhiều lần,...

Vòng đeo tay cho các bệnh nhân hướng theo chất lượng cao, bền, không  thấm nước, không làm trầy xước tay bệnh nhân. Vòng có chỗ trống  để điền đầy đủ thông tin in sẵn cho bệnh nhân: họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, mã số BN(nếu cần). Trên vòng có đục lỗ để điều chỉnh theo kích cỡ tay người đeo. Nút bấm gài là loại không tháo được (gài chết).

Độ bền: dùng trong nhiều ngày và dùng trong 1 ngày

Để phân biệt được từng khu vực hay bệnh nhân các khoa khác nhau,.. có thể dùng quy ước màu của vòng đeo tay trong các cơ sở y tế:

Màu đỏ : bệnh nhân  .

Màu xanh: Người nhà bệnh nhân .

…….

Tùy theo mỗi cơ sở y tế có những quy định về màu sắc của vòng đeo tay phù hợp.

Việc nhận dạng người bệnh là việc luôn cần thiết và luôn phải chính xác nên biện pháp dùng vòng đeo tay cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh có thể là biện pháp tối ưu hiện nay.

Minh Nguyễn cung cấp vòng tay cho bệnh viện, vòng đeo tay nút bấm

QUÍ KHÁCH CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY IN ẤN MINH NGUYỄN

ĐIỆN THOAI HOẶC ZALO : 0905 82 04 85

EMAIL :inanminhnguyen@gmail.com

WEB : inanminhnguyen.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục