Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp – Chất Lượng Cao Chỉ Có Tại Thu Hương

Thông tin mua bán
Mã tin
V324734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/12/2019
Hết hạn
06/12/2020
Xem :
166
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương
Điện thoại
0908.44.77.53 – 0932.62.88.67
Địa chỉ
7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nếu đang có nhu cầu đặt may đồng phục công sở cao cấp nhưng chưa biết tìm đến nơi nào, vậy thì Đồng Phục Thu Hương là một trong những địa chỉ may đồng phục công sở đẹp và uy tín nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn là gợi ý tốt nhất dành cho bạn đấy.

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp

 

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp – Chất Lượng Cao Chỉ Có Tại Thu Hương

Sau chặng đường hoạt động nhiều năm, Đồng Phục Thu Hương là địa chỉ chuyên may đồng phục công sở cao cấp. Để phục vụ quý khách tốt hơn, chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến đồng phục chất lượng hơn, thiết kế đẹp, phong phú và hợp xu hướng hơn để có được vị trí dẫn đầu như ngày hôm nay.

Tại đây, các mẫu đồng phục văn phòng, áo sơ mi, quần âu, đầm, caravart… được Thu Hương thiết kế dựa trên những chất liệu vải chất lượng với kiểu dáng, sang trọng và chuyên nghiệp, đặc biệt luôn cập nhật theo xu hướng hiện đai và mang đến sự hài lòng trọn vẹn đến từng các khách hàng.

 

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp

 

Với quy trình thiết kế và may đồng phục công sở cao cấp tại Thu Hương:

 

1. Lấy số đo định hình sản phẩm trên mỗi người.

 

2. Tư vấn giúp khách hàng thống nhất được một chất liệu phù hợp về công năng và giá thành.

 

3.  Khách hàng sẽ nhận được mẫu thiết kế bằng hình ảnh, trao đổi ý tưởng.

 

4. Sau đó, Thu Hương sẽ tiến hành làm lên mẫu sống (mẫu thực tế) để bạn có thể cảm nhận rõ ràng và dễ dàng đánh giá sản phẩm trước khi đi vào sản xuất.

 

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp

 

Thu Hương – đơn vị may đồng phục công sở cao cấp chất lượng nhất dành cho bạn: 

Với sứ mệnh “Khẳng Định Thương Hiệu Tên Tuổi”, Đồng Phục Thu Hương dần dần mang lại những giải pháp chuyên nghiệp về đồng phục cho các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.

 

Đặc biệt, các sản phẩm của chúng tôi luôn có sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may, chất liệu vải, màu sắc và các phụ kiện đính kèm.

 

Điều này nhằm thể hiện được biểu tượng của doanh nghiệp cũng như truyền tải được những thông điệp mà Thu Hương muốn gửi gắm tới từng khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Thu Hương.

 

Cùng đội ngũ thiết kế nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm,Đồng Phục Thu Hương sẽ mang đến cho doanh nghiệp sự lựa chọn tốt nhất về đồng phục công sở.

 

Công Ty Sản Xuất Thương Mại Thiết Kế May Thêu Thu Hương – chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ, sản phẩm về đồng phục với sự uy tín cao và đường nét cắt, may đến “Tinh Xảo” TLT

Đường: 7-7A Út Tịch, P4, Tân Bình, TP.HCM

 

ĐT: 0908.44.77.53 – 0932.62.88.67

 

Email: thuhuongfashion@gmail.com

 

Website: dongphucthuhuong.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục