Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Kiều Oanh Chuyên May Đồng Phục Bệnh Viện Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V371998
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/06/2020
Hết hạn
24/06/2021
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Kiều Oanh Chuyên May Đồng Phục Bệnh Viện Đẹp

 

     Khi may đồng phục bệnh viện đẹp, ngoài việc tìm đến công ty may đồng phục bệnh viện uy tín tại tphcm, bạn cần lựa chọn các mẫu đồng phục nói lên được chức danh của người mặc. Vậy đồng phục bệnh viện thường được sử dụng ở đâu? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Đồng phục bệnh viện đẹp thường được ứng dụng ở đâu?


     Đồng phục ở các bệnh viện không chỉ được sử dụng tại hệ thống bệnh viện mà còn được áp dụng tại nhiều đơn vị và lĩnh vực khác. Trang phục này còn được sử dụng tại các phòng khám, thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc. Cụ thể hơn mẫu đồng phục này có thể ứng dụng cho các trường hợp sau đây:

 

 - Ứng dụng tại các bệnh viện, phòng khám: Đây là ứng dụng phổ biến nhất của mẫu trang phục này. Tại tất cả các hệ thống bệnh viện công hay tư đều phải dùng đến mẫu đồng phục này. Tại các phòng khám, lớn nhỏ khám các chuyên khoa nào đi chăng nữa cũng cần dùng đến trang phục này.

 

 - Ứng dụng tại các thẩm mỹ viện, spa: Đây cũng là ứng dụng phổ biến của trang phục tại bệnh viện. Hầu hết các cơ sở thẩm mỹ viện và spa đều sử dụng trang phục của y tá hay bác sĩ tại bệnh viện trong quá trình làm việc và chăm sóc khách hàng. Nhờ vậy mà tăng tính cảm giác an toàn và chuyên nghiệp đối với khách hàng.

 

 - Ứng dụng tại các trường học Y: Các trang phục y tá hay bác sĩ còn được sử dụng phổ biến tại các trường đào tạo y khoa ở tất cả các cấp học. Trang phục này giúp sinh viên làm quen với môi trường và tính chất công việc của họ sau này. Cũng như tăng cường ý thức học hỏi và tạo ra cách phân biệt sinh viên cho các trường.

 

Tìm nơi may đồng phục bệnh viện đẹp ở đâu thiết kế đẹp, cao cấp?


     Nhà May Kiều Oanh chuyên thiết kế đồng phục bệnh viện đẹp, với sự cách tân theo xu hướng hiện đại 2020, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thiết kế đồng phục tại Nhà May Kiều Oanh là những người có mắt thẩm mỹ cao, nắm bắt xu hướng cực nhạy nên những mẫu đồng phục mà Nhà May Kiều Oanh cho ra đời đều khiến mọi khách hàng, kể cả những đối tác khách hàng lớn, vô cùng khó tính cảm thấy ưng ý, hài lòng.

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn sự dày dặn kinh nghiệm đó sẽ giúp Nhà May Kiều Oanh có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhà May Kiều Oanh sẽ mang đến cho bạn những mẫu đồng phục bệnh viện đẹp nhất, kiểu dáng phong cách hiện đại, mang đến đẳng cấp sang trọng cho hình ảnh thương hiệu  cho bệnh viện

 

     Nếu bạn đang tìm công ty may đồng phục bệnh viện đẹp tốt nhất tphcm, hãy liên hệ với công ty Nhà May Kiều Oanh để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình. Rất hân hạnh được phục vụ!


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr. Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến đồng phục bệnh viện đẹp

  • Đồng phục bệnh viện
  • Mẫu đồng phục bệnh nhân
  • May đồng phục bác sĩ
  • Áo blouse cầu vai xanh
  • Mua đồng phục điều dưỡng ở đâu
  • Quần áo bác sĩ phẫu thuật
  • Đồng phục điều dưỡng may SẴN

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục