Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Làm gì để có thể in áo lớp giá rẻ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V116777
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2017
Hết hạn
19/10/2018
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Các bạn đang có nhu cầu làm áo lớp đẹp nhân dịp trại truyền thống của trường, các bạn cần làm áo lớp giá rẻ và chất liệu vải tốt. Những nhu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng khi đến đặt làm áo lớp tại đồng phục Sài Gòn. Chúng tôi chuyên sản xuất áo lớp đẹp, áo nhóm giá rẻ, áo khoác lớp, áo thun Fanclub, nón lớp... với chất liệu vải tốt và giá rẻ. Khi đến đặt làm áo lớp giá rẻ tại đồng phục sài gòn các bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ mẫu vải, size áo, mẫu thiết kế... Nếu bạn có ý định may áo lớp thì nên đọc qua bài viết sau đây để có thể biết cách tiết kiệm tối đa chi phí tại HCM
 
In áo lớp theo yêu cầu
 
1/ Đặt áo lớp cổ tròn thay vì đặt áo lớp cổ bẻ:
 
May áo dongphucsaigon cổ tròn bằng có giá rẻ hơn so với áo lớp cổ bẻ. Áo lớp cổ tròn không làm xấu đi thiết kế của bạn đây cũng là loại cổ được khá nhiều bạn ưa chọn. Khi may áo cổ bể thì bạn phải chịu thêm nhiều chi phí khác so với áo cổ tròn như chi phí phụ thu khi may áo và  đôi khi chất lượng màu bo cổ cũng chưa chắc tốt.
 
2/ Đặt áo lớp chỉ từ 4 màu in trở xuống:
 
Bạn nên thiết kế áo có màu in từ 4 màu trở xuống sẽ tiết kiệm đi chi phí đặt áo lớp cho các bạn rất nhiều. Điều này không dễ dàng mà thực hiện được. Tuy nhiên mẫu áo thiết kế in 4 màu trở xuống bạn có thể mang cho chiếc áo của mình sự giản đơn, độc đáo mà  chi phí làm áo lớp giảm xuống.
 
3/ Hạn chế in tên riêng từng người:
 
Khi bạn in tên riêng từng người thì phải chịu thêm một khoản phí phụ khi in. Điều này có thể không cần thiết khi muốn in áo với giá rẻ. Tùy theo khả năng của nhóm bạn có thể lựa chọn việc in tên trên áo hay không.
 
4/ Đặt in áo lớp giá rẻ hơn thêu áo lớp:
 
Áo lớp khi được đặt may sẽ có giá rẻ hơn là áo thêu vì áo thêu tốn nhiều thời gian và công sức hơn. Giá chi phí thêu áo lớp tăng lên nếu mẫu thuê có kích thước lớn. Tuy nhiên việc in trực tiếp trên áo cũng có thề có chất lượng tốt như thêu, bạn không cần phải lo là phần in sẽ bị tróc ra vì chất lượng in hiện nay thật sự khá tốt.
 
Trên đây là một số mẹo giúp bạn tiết kiệm chi phí khi in áo lớp. Tùy theo nhu cầu của bạn có thể lựa chọn cho mình một phương án tối ưu nhất.
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục