Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May Balo chất lượng uy tín giá hợp lý nhất - Nhận làm Balo túi cặp xách với số lượng lớn theo yêu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V075634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/06/2016
Hết hạn
25/06/2017
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dao Dung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cơ sở may balo túi xách giá cạnh tranh nhưng đảm bảo chất lượng ko bèo, Trọng Tín Nghĩa chúng tôi nhận may balo các trường mầm nonbalo quà tặng, balo tiểu học ...Cụ thể:
_May balo các trường học, mầm non đến THPT
_May balo gọn nhẹ, thoải mái làm quà tặng cho SV của các trường ĐH, CĐ, TC chuyên nghiệp.....
_May balo kèm in ấn logo, thêu tên, chữ cho các trung tâm dạy học, ngoại ngữ - tin học
_May balo quảng cáo cho công ty, cho doanh nghiệp để tri ân khách hàng hoặc cho NV sử dụng . Ngoài ra còn có balo quà tặng để sử dụng trong hội nghị,đại hội, tổ chức.
_May balo để chuyên đựng laptop, dụng cụ làm việc,thiết bị.
_May túi xách, cặp xách phù hợp cho HS-SV cho các công ty, doanh nghiệp, trường học, trung tâm anh ngữ với giá thành cực kì cạnh tranh.

Hơn nữa,Công ty Trọng Tín Nghĩa sau một thời gian dài hoạt động và có điều kiện được phục vụ một số lượng đông đảo các khách hàng là công ty, tập đoàn, trường học, trung tâm đào tạo.... đã luôn cố gắng lắng nghe và học hỏi từ khách hàng. Chúng tôi luôn lấy uy tín làm nền tảng cho sự phát triển của công ty, chính chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng là 2 yếu tố tạo dựng uy tín của chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ chạy theo lợi nhuận mà sử dụng các loại vải rẻ tiền trôi nổi để sản xuất sản phẩm, mọi sản phẩm đều được sản xuất bởi các chất liệu chính gốc, được may cẩn thận và chắc chắn bởi các công nhân có nhiều kinh nghiệm về may balo. Chính sự thành công của quý công ty, nhà trường khi tạo được sợi dây liên kết bền chặt với khách hàng, với sinh viên là động lực để toàn thể nhân viên chúng tôi cố gắng hoàn thiện tốt hơn các sản phẩm. Có thể nói không sai rằng nếu các sản phẩm kém chất lượng được các sử dụng làm quà tặng thương hiệu thì sẽ mang lại một hẫu quả vô cùng to lớn, khách hàng sẽ mất niềm tin và nghi ngờ về uy tín và tệ hại hơn nữa là họ cũng nghi ngờ vào chất lượng sản phẩm của công ty bạn. Vì lý do đó chúng tôi không chạy theo giá thành mà cung cấp những sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng, mặc dù bề ngoài ban đầu nhìn rất bắt mắt nhưng thời gian sử dụng đảm bảo không quá 6 tháng là những chiếc balo đó sẽ nhìn bèo nhèo, tả tơi do được sản xuất bởi các loại vải kém chất lượng, may ẩu để tăng lợi nhuận và cạnh tranh về giá thấp, tất nhiên là không khách hàng nào muốn nhận những sản phẩm như vậy.

Các sản phẩm may mặc được chúng tôi thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và phong phú gắn liền với thương hiệu của khách hàng góp phần tôn vinh hình ảnh và thương hiệu mà Quý khách hàng đã dày công gầy dựng.


Chúng tôi trân trọng và nỗ lực làm việc nhằm mang lại giá trị gia tăng trong mỗi sản phẩm dịch vụ đến tận tay khách hàng.
 

Mọi sản phẩm balo túi xách đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng và được bảo hành 12 tháng. Chúng tôi nhận sản xuất đơn hàng tối thiểu 100 cái, giao hàng tận nơi tại 64 tỉnh thành, miễn phí giao hàng tại TPHCM, hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng ở xa. Cơ sở balo túi xách Trọng Tín Nghĩa rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác của quý khách khắp mọi miền gần xa.

Trân trọng cảm ơn !
Mọi thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu Tư Trọng Tín Nghĩa
Văn phòng: 132A Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại đường dây nóng : 0972 8888 99 - 083 812 6988
Email:info@ideagifts.vn
Website:http://ideagifts.vn

Tin đăng cùng chuyên mục