Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

May áo đồng phục cùng bạn chơi noel

Thông tin mua bán
Mã tin
V125844
Giá
560.000 VNĐ
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
28/12/2018
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202222222
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Nắm bắt được như cầu may áo thun gia đình của khách hàng ngày càng cao vào dịp noel 2017, xưởng may áo thun Sài Gòn giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ may áo thun gia đình giá tốt, mẫu thiết kế đẹp, giao hàng nhanh với nhiều mẫu mã như áo thun gia đình cổ tròn, áo thun gia đình cổ trụ,… phù hợp trong mùa noel đặc biệt năm nay. Nếu bạn không bận gì thì hãy đọc hết bài viết để rút ra được những ý tưởng độc đáo riêng cho mình, bạn bè, gia đình.
 
Bạn nghĩ sao nếu noel này cả gia đình mình đi chơi với những bộ áo đồng phục gia đình?
 
-  Bố trẻ trung năng động với áo kẻ sọc.
 
-  Mẹ nữ tính, thanh lịch diện váy liền thân.
 
-  Con là thiên thần nhí đáng yêu trong trang phục thu nhỏ của bố mẹ.
 
 Cả gia đình tạo thành một tập hợp hoàn hảo, gắn kết không rời.
 
Quá sáng tạo và đầy tình yêu thương phải không?
 
Đừng nhìn những chiếc áo Dongphucsaigon mà thấy bình thường nhé! Chỉ cần sử dụng áo gia đình cho Noel 2015 một lần, bạn sẽ muốn dùng nó mãi trong những dịp lễ khác và suốt những ngày tiếp theo.
 
Mach-ban-dia-diem-lam-ao-lop-dep-va-chat-luong-nhat-hien-nay-3
 
Những chiếc áo đồng phục Noel vô cùng đơn giản, tinh tế nhưng là hiện thân của một sức mạnh kì diệu, là cầu nối gắn kết yêu thương gia đình. Đặc biệt, dòng áo đồng phục gia đình cho Noel luôn chú trọng những màu sắc tươi sáng, tượng trưng cho mùa Giáng Sinh là: màu đỏ, đỏ kết hợp đen, đỏ kết hợp trắng, xanh và xanh trắng…Chỉ cần mặc lên là đã thấy không khí Giáng Sinh tràn về, và thấy cả nhà thật hạnh phúc khi đồng sắc – đồng lòng bên nhau.
 
Màu xanh tươi trẻ chào Giáng Sinh an lành
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi nhìn thấy cả gia đình mình đồng nhất trong những bộ trang phục hiện đại, chỉ cần nhìn một thành viên là thấy tất cả những thành viên còn lại. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhận được sự tin tưởng và ngưỡng mộ của những người xung quanh, những người phải ghen tỵ với niềm vui và hạnh phúc của gia đình bạn.
 
Chỉ thế thôi đã đủ thấy hạnh phúc đến nhường nào. Nhưng mọi điều phấn khích không chỉ dừng lại ở đó. Đặc biệt hơn, trên cả tuyệt vời đó chính là cảm giác an tâm. Có những chiếc áo đồng phục sẽ là dấu hiệu dễ dàng, biển đánh dấu những người thân trong gia đình, để không bị lạc mất nhau trong những nơi đông nghịt, chỉ thấy chen chúc, xô đẩy.
 
Quá phù hợp với gia đình nhỏ của mình?
 
Không nhàm chán với những thiết kế cũ rích, lỗi thời, áo đồng phục gia đình cho Noel hầu hết là những thiết kế mới, cách tân, hợp thời và đặc biệt phù hợp với bố mẹ trẻ. Chỉ có thể là của giới trẻ, những người năng động, sáng tạo, thức thời với gu thời trang thanh lịch mà sành điệu. Tươi trẻ không kém gì con yêu!
 
Áo đồng phục đỏ hợp màu ông già Noel
 
Áo đồng phục với chất liệu vải cotton co giãn 4 chiều, mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi, dễ giặt và khô nhanh giúp cha mẹ thoái mái trong tiết trời nóng bức. Bảo vệ con yêu, nhẹ nhàng nâng đỡ làn da bé bỏng của con, khiến con thoải mái vui đùa mà không vướng víu, khó chịu. Đặc biệt là giữ ấm cơ thể trong mùa Giáng Sinh se lạnh này.
Tin đăng cùng chuyên mục