Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có đau không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V079572
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/07/2016
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đinh Thị Trà
Điện thoại
0900000000
Địa chỉ
Hồ Chí Minh, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có đau không?

Khi nói đến việc nâng mũi Hàn Quốc phải phẫu thuật thì hẳn nhiều chị em rất lo sợ, nhưng ngày nay với phương pháp tiêm filler, không phải đụng đến dao kéo là niềm vui niềm mơ ước của biết bao chị em. Nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thẩm mỹ, nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy được được ra đời và đón nhận trong niềm vui của biết bao nhiêu người muốn nâng mũi nhưng ngại dao kéo. Với phương pháp phẫu thuật này, những băn khoăn như nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có đau không sẽ không còn phải lo lắng nữa

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc  bằng tiêm chất làm đầy thực hiện như nào?

Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy hay còn gọi là nâng mũi không phẫu thuật Hàn Quốc là một phương pháp sử dụng những chất làm đầy sinh học như: Aquamid, Restylane… rồi tiêm vào bên trong khoang mũi để tạo dáng mũi cao, để nâng sống mũi sao cho đẹp một cách tự nhiên nhất, không đụng chạm dao kéo. Đây là giải pháp gần như là hoàn hảo cho những chị em muốn có dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt mà không phải lo sợ đau hay sợ phải đụng đến dao kéo.

Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D, các quy trình trong kỹ thuật nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy này được thực hiện khá chặt chẽ và tỉ mỉ trong từng bước một, đúng quy chuẩn. Trước khi tiêm chất làm đầy các bác sĩ thăm khám và tư vấn , sau đó sẽ sát trùng, vệ sinh tổng thể toàn bộ vùng mũi. Sau đó các bác sĩ sẽ thực hiện việc tiêm chất làm đầy cho khách hàng với một dung lượng vừa đủ để làm sao tạo nên một dáng mũi đẹp nhất và thanh tú nhất cho khách hàng. Công đoạn này chỉ thực hiện trong khoảng 5 đến 10 phút là bạn sẽ có ngay một dáng mũi đẹp như ý muốn của mình. Sau đó các bạn sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để có dáng mũi nhanh chóng ổn định nhật sau phẫu thuật.

Nâng mũi Hàn Quốc bằng tiêm chất làm đầy có đau không? Có thực sự hiệu quả?

Phương pháp nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy sẽ không gây cảm giác đau cho khách hàng, không để lại sẹo. Nhưng để có được một kết quả hoàn hảo, một dáng mũi đẹp tuyệt đối hay là không để xảy ra những biến chứng sau phẫu thuật thì bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về địa chỉ mà bạn đi làm đẹp. Nơi đó có uy tín không? Bác sĩ tại đó có kinh nghiệm lâu năm chưa? Chất làm đầy có được bảo đảm là loại tốt nhất không?

Vì vậy, với câu hỏi nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có đau không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không đau hay không có cảm giác gì trong quá trình phẫu thuật nhé.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D đã đưa phương pháp này vào áp dụng và đạt được những kết quả ngoài sự mong đợi của khách hàng.

>> Xem thêm :Tiêm Filler nâng mũi ở đâu tốt

 Nguồn:suamui3d.blogspot.com/2016/07/nang-mui-bang-chat-lam-day-dau-khong html

Tin đăng cùng chuyên mục