Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V096098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2017
Hết hạn
06/04/2018
Xem :
510
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01233155447
Địa chỉ
Vietnam
Nội dung chi tiết
Xuất tinh sớm hiện đang là vấn đề nhức nhối đối với cánh mày râu, Bạn đang băn khoăn tìm 1 loại thuốc trị yếu sinh lý ? chúng ta ngại ngùng phải đến bệnh viện để chữa trị chứng bệnh này? Đây đó là những tâm trạng của các đấng mày râu về chứng bệnh khó nói này. Hiểu rõ một số tâm trạng chính đáng đó hôm tôi sẽ tư vấn cho chúng ta những Giải pháp điều trị xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay mà mọi người có giải pháp tự điều trị tại nhà chúng ta có cách tham nhé.

Trước hết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xuất tinh sớm chính là gì? Xuất tinh sớm đó là bi kịch nam giới khi quan hệ bị xuất tinh sớm hơn so với thời điểm dự kiến khiến đối với cuộc yêu không được phép thỏa mãn giống như mong muốn của cả hai người. Nếu tương tự một người đàn ông khỏe mạnh, sinh lý bình thường có thể quan hệ với thời gian trung bình từ 20 - 30 phút thì cho một vài người bị xuất tinh sớm, trung bình thời gian quan hệ chỉ vỏn vẹn trong khoảng 3 - 5 phút mà thôi.
 
Theo thống kê của bệnh viện ĐH Y DƯỢC TPHCM đầu năm 2014 giữ khoảng 1/3 nam giới hiện nay mắc phải các chứng bệnh xuất tinh sớm và cũng theo nghiên cứu bệnh này sẽ còn tăng nhanh trong thời gian sắp tới do các yếu tố khách quan gây ra . Đứng trước thực trạng đó những loại thuốc uống chữa trị xuất tinh sớm lần lượt được nhập khẩu về nhằm khắc phục chứng bệnh quái các này. sau đây chính là một số Giải pháp khắc phục chứng xuất tinh sớm làm đối với các đấng mày râu làm cho quay lại bãn lĩnh đàn ông vốn có của mình nhé.

1. Cách điều trị xuất tinh sớm với Ngọc Đế Hoàn 
Ngọc Đế Hoàn
 là thức ăn vai trò chính viên uống có chứa công dụng đặc trị các bệnh mãn dục nam tốt nhất hiện nay. 
Thành phần:
 
- Chất Folic Acid , Cyanocobalamin ( B-12 ) giữ tác dụng khắc phục chứng xuất tinh sớm một biện pháp tốt nhất.
- Thành phần thuốc uống Zinc Elemental (Chelate ) , Selenium Elemental. Hỗ trợ tăng kích cỡ dương vật cải thiện “cậu nhỏ” cho các quý ông giữ kích thước dương vật hạn chế .
- Chất L-Carnitine , Co Enzyme Q10, Ginseng, Panax 5%. Chất này giữ tác dụng tăng cao sinh lý nam giới, nở nang khoái cảm kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
Loại thuốc uống này được sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt trong quá trình thí nghiệm và đưa ra dùng thực phẩm chức năng chất lượng cao này.
 
Cách hay dùng :
 viên uống điều trị xuất tinh sớm Ngọc Đế Hoàn tương đối dễ ứng dụng chúng ta chỉ cần tuân thủ các chỉ dẫn sau:
- Uống 1 hay 2 viên vào bữa ăn sáng và bữa chiều trong ngày.
- Uống chung với nước(nên uống với một vài loại nước ấm).
- Nên uống sau khi ăn sẽ tốt hơn.
Cách hay bảo quản : để nâng cao kết quả và tránh làm mất đi công dụng nhất là của thuốc bạn hãy quan tâm bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc phần lớn với ánh nắng mặt trời nhất đó là là các môi trường ẩm ướt mất đi vệ sinh.
 
2.Viên uống điều trị xuất tinh sớm, cường dương thuốc vixmen 
Herba Vixmen 
là loại thuốc được bào chế chủ yếu từ các thành phần thảo dược từ tự nhiên tốt nhất tương tự nhân sâm, bạch thảo và một số loại thảo dược quý hiếm khác.sau một thời gian dài tìm tòi và tìm hiểu loại viên uống quý hiếm này cũng được bào chế thành công và được tổng cục giám định chất lượng của hoa kỳ đánh giá cao về tác dụng cũng giống như chất lượng của loại viên uống này. Sau khi đủ các điều kiện an toàn và chất lượng viên uống điều trị xuất tinh sớm Cường Lực Vương được đưa ra ứng dụng thử ở một số nam giới và thật bất ngờ về kết quả của nó. Căn bệnh khó nói này được chữa trị dứt điểm chỉ trong một thời gian ngắn áp dụng .
 Kết quả hình ảnh cho Herba Vixmen
Sau khi thành công bước đầu loại thuốc này được nhập khẩu tới các nước tăng khác giống như nước Nhật Bản , Anh, Pháp và lượng lớn quốc gia khác trong đó chứa việt nam một trong một số quốc gia chứa tỉ lệ nam giới mắc chứng bệnh này khá cao. Hiện nay Cường Lực vương đang được các bệnh nhân tin áp dụng  trên nhiều quốc gia lớn nhỏ trên thế giới và đây được coi chính là Mẹo điều trị xuất tinh sớm tốt nhất cho đến ngày nay . 
 
Những thành phần chính: 
 
-Chất Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark. Chữa trị chứng xuất tinh sớm rất kết quả .
-Thảo dược Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1). tăng cao sinh lý nam,tăng ham muốn khoái lạc trong chuyện ấy.
Thành phần Guarana Extract, Proprietary Blend: (690 mg) Niacine: 10mg. Eurycoma longifolia (Tongkat Ali Eurycoma Longifolia) (Longjack 100:1). làm cho điều trị chứng bệnh liệt dương lâu ngày giúp cho đối với mọi người thu lại bãn lĩnh đàn ông vốn có .
 
Hướng dẫn áp dụng :
 
Thuốc điều trị xuất tinh sớm cravimax được sinh sản dưới các dạng viên nhỏ hình bầu dục vì thế tương đối dễ dùng .
- Uống mỗi ngày 2 viên vào buổi sáng và buổi chiều sau khi ăn(cho một số nam giới trị xuất tinh sớm lâu dài)
- Uống 1 viên trước khi quan hệ khoảng 10 đến 15 phút trước khi quan hệ(đối với nam giới muốn chống xuất tinh sớm tức thì)
- Uống chung với nước lọc.
 
bảo vệ :
 
- giữ gìn nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc rất nhiều với ánh nắng mặt trời.
- Đóng chặt nắp chai khi áp dụng xong.
- Không để thuốc uống ướt nước hoặc tiếp xúc với không khí ẩm.
 
3. Công dụng của viên uống   thuốc uống thuốc cường dương Vixmen và Ngọc Đế Hoàn
 
Với các thành phần thảo dược quý hiếm 2 loại thuốc trên chứa các tác dụng sau:
- Đẩy lùi chứng xuất tinh sớm chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng giúp cho các đấng mày râu sở hữu lại sự tự tin và thăng hoa hơn trong chuyện gối chăn.
- bạn sẽ không phải khổ sỡ vì kích thước dương vật quá nhỏ vì 2 loại thuốc này chứa công dụng nở nang kích thước dương vật cho chúng ta một “cậu bé” đạt chuẩn.
- Hỗ trợ điều trị các chứng liệt dương mà thường gọi chính là bất lực một trong những tình trạng thường gặp ở nam giới.
- Nâng cao sinh lý đàn ông.
- Nở nang ham muốn tình dục khiến mọi người luôn khoan khoái trong chuyện ấy.

Trên đây là 2 Mẹo điều trị xuất tinh sớm tốt nhất bằng 2 loại viên uống khác nhau có chứa công dụng đặc trị các chứng mãn dục nam rất hiệu quả . nhưng hiện nay đi theo lợi nhuận trước mắt các doanh nghiệp nhỏ lẻ nhập một số loại thuốc kém chất lượng nhưng nhái nhãn mác của 2 thương hiệu nổi tiếng này để đánh lừa người tiêu ứng dụng . Bạn nên cân nhắc, tìm hiễu kĩ lưỡng trước khi mua sản phẩm. 
Tin đăng cùng chuyên mục