Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Những cách mix áo polo phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V345353
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2020
Hết hạn
30/12/2023
Xem :
401
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dongphuczavi
Điện thoại
0924950379
Địa chỉ
3/6 đường số 01 P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân
Nội dung chi tiết

Hiện nay chắc hẳn các bạn cũng đã không quá xa lạ gì với may áo đồng phục có các dạng áo có cổ và với phong thái thanh lịch. Nhưng liệu có bao nhiêu người biết về áo thun polo là gì. Và nguồn gốc của nó như thế nào, cũng như việc mặc nó như thế nào là tốt nhất. Bài viết này sẽ sao đây sẽ giải đáp cho bạn những thông tin cơ bản về những cách mix áo polo phù hợp mà bạn nên tham khảo nhé!

Những cách mix áo polo phù hợp mà bạn nên tham khảo

Tưởng chừng loại áo này chỉ nhàm chán, “một màu”, nhưng chỉ cần tinh tế hơn một tí là các chàng trai của chúng ta đã có thể tự phối một set đồ tuyệt vời, hãy theo dõi những cách mix đồ dưới đây để tham khảo nhé!

Lịch lãm với quần tây công sở

Áo thun polo không quá “kén” chọn quần đi kèm. Sự kết hợp ăn rơ giữa quần tây và áo thun polo đem đến sự thanh lịch, đầy nam tính, thích hợp chọn lựa làm trang phục công sở thường ngày.

Đầy năng động với quần short ngắn

Thời trang không dừng lại ở những thứ quá đơn giản. Mix áo polo với quần short mang lại hình ảnh các anh chàng thể thao đầy năng lượng, mạnh mẽ.

Muốn mặc áo polo đẹp? Đừng quên cách chọn dáng áo

Đối với những anh chàng có thân hình hoàn hảo có thể chọn thiết kế form áo ấp ôm để phô bày nét hấp dẫn trên thân thể. Ngược lại, với những anh chàng thân hình kém hoàn hảo chút ít, bạn nên chọn form áo rộng để không làm mất dáng áo cũng như mặc thoải mái hơn.

Mua áo thun polo ở đâu chất lượng?

Hiện nay không khó để tìm một cửa hàng bán sản phẩm áo polo này. Không những thế, đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng thì không người nào có thể đảm bảo được. Với kinh nghiệm nhiều năm đồng phục zavi xứng đáng là địa chỉ thiết kế, may áo thun đồng phục polo tốt nhất hiện tại.

Tham Khảo: https://dongphuczavi.vn/ao-polo-la-gi.html

Tin đăng cùng chuyên mục