Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tắm trắng tại nhà với phèn chua

Thông tin mua bán
Mã tin
V096215
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2017
Hết hạn
24/04/2018
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dương Quá
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
Vietnam
Nội dung chi tiết

Cách tắm trắng bằng phèn chua

Mẹo hay tắm trắng bằng phèn chua. chúng ta có nghe nói tới phèn chua bao giờ chưa? Bây giờ xài nước máy nên có giải pháp mọi người ít nghe nói tới nó chứ ngày xưa ông bà ta hoặc ứng dụng nó để “lóng phèn” để giữ nước trong mà áp dụng . “Lóng phèn” lấy nước xài thì được chứ phèn chua mà tắm trắng thì chắc ít ai nghĩ tới. Vậy mà phèn chua lại có công dụng kỳ diệu đó nha chúng ta .

Phèn chua giữ tên khoa học đó là Alumen rất quen thuộc với người dân sống ở vùng quê Việt Nam. Phèn chua được xem như 1 bài thuốc trắng da rất tốt đối với chị em phụ nữ,
Trong đông y thì có tên chính là Minh phàn hay Bạch phàn, chính là một vị viên uống thuần khiết, không màu, có vị hơi chát làm cho chữa các bệnh lở loét bao tử, ho khan chảy máu , trị viêm nhiễm ngứa cho da, làm lành giữ vết thương. Vì chứa tính hàn, hơi độc nên thường phèn chua chỉ ứng dụng để bôi ngoài da. Tuy có khả năng áp dụng đối với bên trong nhưng với liều lượng nhỏ và phải theo sự chỉ định của bác sĩ. Trong các nhà máy, phèn chua đều được sử dụng để xử lý nước khiến nước được trong hơn. Trong thẩm mỹ, phèn chua được áp dụng để điều trị tàn nhang, sạm da làm đối với da trở nên trắng sáng hơn trông thấy. Chính vì vậy, tắm trắng bằng phèn chua cũng đó là một trong những Phương pháp làm trắng da hiệu quả được chị em áp dụng hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho phèn chua

Phương pháp tắm trắng bằng phèn chua

Phương thức tắm trắng bằng phèn chua rất dễ làm . mọi người chỉ cần lấy một viên phèn chua lớn, rang nó lên  đối với đến khi phèn giòn và dễ bẻ ra rồi bạn tán nhuyễn phèn chua thành bột. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, mọi người rắc một ít bột phèn chua lên miếng bông gòn hay bông tẩy trang và bôi lên vùng da cần làm sáng rồi rửa lại với nước. Hỗn hợp này được ví tương tự 1 làm kem trang da tuyệt hảo. Làm thường xuyên 2, 3 lần/tuần trong thời gian dài, mọi người sẽ thấy da mọi người trắng sáng ra.

mọi người cần lưu ý, phèn chua cũng ẩn có chứa một chút độc tố nên việc tắm trắng bằng phèn chua cần hết sức cẩn thận. Sau khi tắm trắng bằng phèn chua, chúng ta cũng nên thoa một chút kem dưỡng ẩm để tránh bi kịch da bị khô, bị bong tróc vảy.

Kết quả hình ảnh cho tắm trắng bang phèn chua

như vậy, bạn đã biết cộng Cách hay tắm trắng bằng phèn chua rẻ tiền tuy nhiên công hiệu rồi.  tuy nhiên cần kiên trì bền bĩ thực hiện để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn có thể sử dụng thêm 1 số thực phẩm chức năng để rút ngắn thời gian thực hiện và đạt được hiệu quả tối ưu hơn. Gợi ý, bạn nên sử dụng sản phẩm relumins của Trung tâm sức khỏe Nét Mi.

Kết quả hình ảnh cho relumins

thuốc relumins Advance White là sản phẩm thuốc phát triển cường sinh lý nam với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên , thân thiện với cơ thể, giúp các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tác dụng phụ.
Chúc mọi người thành công nhé !

Tin đăng cùng chuyên mục