Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tại sao nên dùng Wordpress để xây dựng Website

Thông tin mua bán
Mã tin
V133266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2018
Hết hạn
20/01/2019
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Minh Thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

WordPress là một mã nguồn mở, các bạn có thể tải về và sử dụng để tạo ra một website/blog. Phần mềm mở này cung cấp miễn phí và được hỗ trợ bởi một cộng đồng lớn từ nhà phát triển và người dùng trên toàn thế giới. Có rất nhiều các trang web lớn sử dụng WordPress như NASA, Sony, The New York Times, CNN thì bạn cũng có thể biết sơ qua về sức mạnh của mã nguồn này rồi.

hoc wordpress

10 lý do khiến bạn chọn WordPress để sử dụng

WordPress 100% miễn phí

Là một phần mềm mã nguồn mở với những tính năng cực kỳ nhiều và khả năng tùy biến cao, WordPress cung cấp tất cả trên thư viện của họ 100% miễn phí, con số 100 triệu website trên thế giới đã khẳng định mã nguồn mở số 1 hiện nay.

WordPress là mã nguồn mở

Mã nguồn mở cung cấp các tính năng tùy biến, tự thay đổi theme, tự cài plugin, tự quản lý, bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý bạn mà không phải sử dụng dịch vụ tại bất kỳ đơn vị nào. Việc của bạn là đăng ký một tên miền và hosting để chạy WordPress.

Tinh năng siêu việt

WordPress được biết đến từ một mã nguồn để làm blog, nhưng hiện nay có thể thấy WordPress có thể tùy biến thành một trang tin tức, một diễn đàn, một mạng xã hội hay một hệ thống để kiếm tiền trên mạng.

Dễ dàng sử dụng

Với WordPress thì việc cài đặt theme, plugin hay viết giao diện là cực kỳ tùy chỉnh. Đặc biệt với giao diện WP-Admin cực kỳ chuyên nghiệp và thân thiện được đơn giản hóa, việc thêm các chức năng chỉ bằng 1 click.

Giao diện đẹp & phong phú

WordPress có hàng ngàn giao diện được xuất bàn trên thế giới cả miễn phí lẫn trả phí. Nếu bạn muốn mua theme wordpress để làm shop bán hàng, giới thiệu dịch vụ công ty thì ThemeForest là sự lựa chọn số 1, ngoài ra Mythemeshop sẽ là nơi tốt nhất dành cho các blogger thích sự đơn giản nhưng tùy biến cao.

Thư viện lớn

Thư viện plugin và themes khổng lồ ẩn chứa những chức năng mạnh mẽ từ các developer, bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí . Với con số 36,008 plugins 845,714,048 lượt tải về chắc chắn sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Bảo mật dễ dàng

Về việc bảo mật WordPress thì đã có rất nhiều các plugin hỗ trợ bạn trong việc này, hacker sẽ khó có thể mà hack được site của bạn ngay cả khi bạn không biết gì về bảo mật.

Tối ưu SEO

Nếu so sánh về điểm SEO của WordPress và Blogger hay mấy cái mã nguồn khác thì Blogger nên gọi WordPress bằng cụ rồi, bạn có thể sử dụng plugin WordPress SEO by Yoast website thân thiện hơn với kết quả tìm kiếm.

Mở rộng tính năng

Bạn có thể custom WordPress thành bất cứ thứ gì bạn muốn, từ 1 trang blog cho đến tin tức, game online, hay là một diễn đàn. Việc thuê một lập trình viên chỉnh sửa, nâng cấp website bây giờ là điều cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần lên google và gõ “thiết kế website wordpress” là bạn có thể tìm được một dịch vụ ưng ý rồi.

Cộng đồng lớn

Nếu bạn gặp khó khăn, bạn có thể lên mạng và tìm kiếm những cộng đồng WordPress, họ sẽ giúp bạn trả lời, giải đáp vấn đề của bạn. 

hoc wordpress lam web

 

Đó chính là những lý do tiêu biểu nhất mà tất cả mọi người đều sử dụng WordPress tham gia kiếm tiền trên mạng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng WordPress để bắt đầu quá trình kiếm tiền trên mạng ngây bây giờ nhỉ ?

Nếu bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và có nhu cầu học Wordpress, hãy liên hệ với Đào Tạo Tin Học KEY ngay hôm nay để được tư vấn tận tình nhất.

Thông tin khoá học Thiết kế Website bằng Wordpress bạn có thể tham khảo thêm tại link: http://key.com.vn/lap-trinh-6/thiet-ke-website-bang-wordpress-2086/

Mọi phản hồi xin vui lòng liên hệ - Đào Tạo Tin Học KEY

Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 22 152 521 - Email: key@key.com.vn

Website: key.com.vn

Tin đăng cùng chuyên mục