Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Thuốc trắng da ivory caps giá bao nhiêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V143304
Giá
670.000 VNĐ
Ngày đăng
21/03/2018
Hết hạn
21/03/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhanh
Điện thoại
0966209920
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Sở hữu làn da trắng sáng luôn là mơ ước của mỗi chị em phụ nữ, bên cạnh việc dưỡng da hàng ngày bằng các loại kem dưỡng thì sử dụng các loại viên uống làm đẹp da cũng là những lựa chọn mà chị em đang sử dụng. Bởi thế việc làm sao có thể cải thiện màu sắc da, đem lại vẻ ngoài tự tin, làn da sáng là những gì mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng hướng tới. Việc chọn mua được sản phẩm hữu ích, chất lượng như viên trắng da Ivory Caps chính hãng góp phần hỗ trợ hoàn thiện quá trình làm đẹp của mỗi chị em. Xác định Ivory Caps chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu là những thông tin hữu ích để việc chủ động mua sắm, sử dụng dòng sản phẩm hữu ích này trở nên dễ dàng hơn.

Thành Phần viên uống Ivory Caps

Với công thức trắng sáng gấp ba lần các sản phẩm có chứa Glutathione khác, viên uống trắng da Ivory caps là tpcn uống sáng da tốt hiện nay gồm những thành phần sau:

· L-Glutathione là một chất chống oxy hóa có trong viên uống trắng da Ivory caps 

· Alpha Lipoic Acid,

· cây kế sữa (tối thiểu 80% Silymarin

· L-cysteine

· Tinh chất trà xanh Green Tea Extract.

· Các thành phần khác: hypermellose, cellulose và magnesium stearate…

Công dụng viên uống trắng da Ivory Caps

Mỗi dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp được giới thiệu tới người dùng mang những đặc điểm riêng, công dụng nhất định. Và viên trắng da Ivory Caps chính hãng cũng mang những công dụng riêng để hướng tới đối tượng người dùng chính của mình

  • Ivory caps chính hãng giúp bổ sung Glutathione hỗ trợ đẹp da, sáng da
  • Tái tạo tế bào mới, giúp da khỏe mạnh và căng mịn
  • Làm giảm các tế bào hắc sắc tố melanin của da, làm giảm nguy cơ sạm da
  • Giúp đẹp da tự nhiên, mờ các vết  thâm, nám …
  • Giúp cải thiện chức năng gan, thanh lọc các độc tố trong cơ thể và tổng hợp các chất dinh dưỡng cho cơ thể
  • Ổn định nội tiết tố ngăn ngừa xạm da do nội tiết.
  • * Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người

Xác định viên trắng da Ivory Caps giá bao nhiêu

Từ công dụng hữu ích mà sản phẩm sở hữu khi có nhu cầu mua sắm về sử dụng đòi hỏi người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng, chi tiết nhằm đưa ra cho mình quyết định sử dụng chuẩn xác mới có khả năng bảo vệ tốt cho nhu cầu của chính mình. Một sản phẩm chính hãng, được chọn mua với mức giá thành hợp lý vừa có khả năng đáp ứng tốt nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, đồng thời bảo vệ lợi ích kinh tế dễ dàng hơn.

Theo đó, tìm hiểu để biết Ivory Caps giá bao nhiêu, hay việc chọn mua viên trắng da Ivory Caps ở đâu tốt giúp đem lại thuận lợi, hiệu quả mua sắm lý tưởng như người dùng mong đợi. Giữa nhiều đơn vị cung cấp hiện có trên thị trường việc có thể tìm hiểu, đưa ra quyết định nên tin tưởng vào nhà cung cấp nào hoàn toàn không dễ dàng gì. Bởi thế, trước khi đưa ra quyết định sau cùng người dùng cần tìm hiểu chi tiết, có những đánh giá đúng đắn và chính xác để việc mua sắm diễn ra thuận lợi và thành công

Nếu bạn chưa đưa ra cho mình được quyết định nên tham khảo và tin tưởng chọn mua tại đâu thì http://thuocchinhhang.vn chính là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua. Cam kết đem lại cho người dùng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt cùng hỗ trợ tư vấn hữu ích nhằm giúp việc sử dụng viên trắng da Ivory Caps chính hãng đạt kết quả cao. Không chỉ vậy, với ưu đãi hấp dẫn ở mức giá 670.000 đồng/ sản phẩm đem lại lợi ích kinh tế lý tưởng, tiết kiệm chi phí cho người dùng tới tối đa. Cùng với nhiều chế độ khuyến mãi hấp dẫn khác nữa góp phần nâng cao hơn lợi ích, hiệu quả sử dụng khi tiến hành mua sắm và sử dụng Ivory Caps.

Sản phẩm này là TPCN - thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

 
TIN TỨC KHÁC

 

Tin đăng cùng chuyên mục