Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm hiểu xưởng may đồng phục công sở tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V367333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2020
Hết hạn
28/05/2021
Xem :
194
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NHÀ MAY KIỀU OANH
Điện thoại
028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)
Địa chỉ
36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Ngày nay, đồng phục không còn là hình ảnh xa lạ với chúng ta. Bất kể trong doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị nào cũng xuất hiện hình ảnh bộ đồng phục với mẫu mã, phong cách, kiểu dáng đa dạng, màu sắc bắt mắt.

 

     Tuy nhiên, bạn lại đang phân vân chưa biết tìm kiếm một xưởng may đồng phục công sở tphcm nào thực sự uy tín? Đừng lo lắng, tất cả những lo lắng đó sẽ không còn nữa, bởi địa chỉ chuyên sản xuất đồng phục công sở tin cậy mà ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng.

 

Tìm hiểu xưởng may đồng phục công sở tphcm


     Nhà May Kiều Oanh là xưởng may đồng phục công sở tphcm nổi tiếng về thiết kế, may áo đồng phục công sở cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hiện nay. Đến đây, chúng tôi sẽ mang lại những mẫu áo đẹp, độc đáo, chất lượng cao đáp ứng được sự kỳ vọng và tin tưởng của quý khách hàng.

 

     Đặc biệt, các thành viên của công ty luôn không ngừng cải tiến trong quá trình sản xuất kinh doanh để cho ra đời những sản phẩm tốt đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn về chất lượng.

 

     Không chỉ vậy, với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp công ty sẽ tiếp tục phát huy khả năng sáng tạo với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng và ấn tượng.

 

Cách thức làm việc tại xưởng may đồng phục công sở tphcm Kiều Oanh

 

➔ Lấy số đo định hình sản phẩm trên mỗi người.

➔ Tư vấn giúp khách hàng thống nhất được một chất liệu phù hợp về công năng và giá thành.

➔ Khách hàng sẽ nhận được mẫu thiết kế bằng hình ảnh, trao đổi ý tưởng.

➔ Sau đó, công ty tiến hành làm lên mẫu sống (mẫu thực tế) để bạn có thể cảm nhận rõ ràng và dễ dàng đánh giá sản phẩm trước khi đi vào sản xuất.

 

Vì sao xưởng may đồng phục công sở tphcm lại được nhiều khách hàng quan tâm?


     Giá cả là một trong những yếu tố quyết định tới việc khách hàng có đặt bút ký hợp đồng may đồng phục với bạn hay không. Hiển nhiên là giá may áo các loại như đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng, bảo hộ lao động… càng rẻ sẽ càng thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

 

 - Chúng tôi có nguồn nguyên liệu may áo đồng phục dồi dào:

 

     Với kho vải có trữ lượng lên tới hàng chục tấn, Kiều Oanh luôn sẵn sàng phục vụ các nhu cầu may đồng phục giá rẻ cho khách hàng. Các loại vải chủ yếu có trong kho của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm: vải cotton, vải sợi PE, vải gió, vải nỉ, lacoste, vải dù…

 

– Hệ thống nhà xưởng may đồng phục công sở tphcm khép kín, rộng rãi:

 

     Với diện tích xưởng may đồng phục công sở tphcm lên tới hàng ngàn mét vuông, được quy hoạch khép kín gồm đầy đủ các bộ phận như: thiết kế sản phẩm, cắt, may, in áo đồng phục. Chúng tôi có nhà xưởng tập trung một chỗ nên sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển sản phẩm trong quá trình sản xuất hay những chi phí phát sinh khác. Từ đó có thể giảm giá may áo đồng phục các loại xuống mức thấp nhất.

 

– Máy móc công nghệ sản xuất áo đồng phục hiện đại bậc nhất cả nước:

 

     Là một trong những đơn vị may đồng phục giá rẻ đầu tiên áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế như công nghệ cắt vải tự động, công nghệ in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt… để luôn đảm bảo tốc độ sản xuất nhanh chóng.

 

     Hiện tại, mỗi ngày xưởng may đồng phục của Kiều Oanh có thể sản xuất hàng ngàn sản phẩm để phục vụ các đơn hàng của Quý khách. Việc rút ngắn thời gian sản xuất chính là cách tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

 

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp:

 

     Đội ngũ nhân viên của Kiều Oanh được đào tạo một cách bài bản và tổ chức huấn luyện nghiệp vụ liên tục, nhằm nâng cao tay nghề và kỹ thuật thường xuyên. Bởi vậy, các sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo chất lượng và yêu cầu kỹ thuật may mặc, cam kết không có những sản phẩm lỗi hay hỏng khi tới tay khách hàng.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồng phục công sở, đồng phục áo lớp, đồng phục quán cafe, shop, nhà hàng… Nhà May Kiều Oanh là xưởng sản xuất đồng phục công sở chất lượng và uy tín cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong cả nước và đặc biệt là khu vực miền Nam.


     NHÀ MAY KIỀU OANH - Chúng tôi bắt đầu công việc với niềm đam mê và sự sáng tạo, kết hợp là phương châm làm việc chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.  Ms.Kiều

Địa chỉ: 36/11 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 22 289 070 - 0933 912 928 (Mrs. Oanh) - 0934 170 376 (Mr.Triều)

Email: nhamaykieuoanh.ftv@gmail.com

Website: https://nhamaykieuoanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến xưởng may đồng phục công sở tphcm

  • May đồng phục công sở TPHCM
  • May áo thun đồng phục công ty
  • Sản xuất đồng phục
  • May đồng phục chuyên nghiệp
  • Bảng giá áo thun đồng phục
  • Đồng phục chuyên nghiệp
  • May đồng phục số lượng it
  • Công ty may áo thun

 

Nội dung liên quan:

Tin đăng cùng chuyên mục