Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tinh Dầu dừa dưỡng ẩm da trắng hồng tự nhiên

Thông tin mua bán
Mã tin
V405844
Giá
45.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thùy
Điện thoại
0906769893
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm làn da trắng mịn không tì vết khá đơn giản và hiệu quả mà ai cũng có thể làm tại nhà và cũng chính là cách tốt nhất để giữ được làn da trắng khỏe đẹp mãi ở tuổi thanh xuân.

 

Dầu dừa được xem như là một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên. Đặc biệt dầu dừa có tác dụng chống lại sự oxy hóa do các gốc tự do từ ô nhiễm môi trường gây hại làn da của bạn. Việc sử dụng các loại lotion để dưỡng da chỉ cho kết quả tạm thời và về lâu dài là có hại cho da. Dưỡng ẩm da bằng dầu dừa là cách tốt nhất để giữ được làn da mãi ở tuổi thanh xuân. Cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm da toàn thân cũng khá đơn giản, các bạn hãy tham khảo những cách sau đây để chăm sóc thân thể mình nhé.

 

dầu dừa dưỡng ẩm

Dầu dừa được nhiều chị em sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm da

 

Một vài cách sử dụng dầu dừa dưỡng ẩm toàn thân phổ biến hiện nay

 

– Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa nguyên chất vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

– Cách 2: Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.

– Cách 3: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm là dầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

– Cách 4: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất nhé!

 

 dầu dừa dưỡng da

Dầu dừa mang lại cho chị em một làn da trắng mịn

 

Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một loại kem tẩy tế bào chết cho da, cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết như sau: Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm, da cực kỳ mịn và thơm nữa nhé!

 

Không chỉ tốt cho làm đẹp da, hương thơm của dừa cũng đủ giúp đầu óc bạn thư giãn và bình tĩnh lại, làm giảm căng thẳng cho các cơ bắp trên khuôn mặt 20%, đồng thời cũng hạn chế hàm lượng hormone gây stress khoảng 24%. Cách sử dụng dầu dừa như thế này: Chỉ cần thoa một ít kem dưỡng da hương dừa, tinh dầu dừa lên da hoặc thắp một ngọn nến hương dừa ngay khi bạn cảm thấy căng thẳng là tâm trạng bạn được cải thiện ngay lập tức.

 

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua sản phẩm dầu dừa hoặc bạn có thể truy cập tại đây: http://dbnme.com/danh-muc-san-pham/dau-dua

Tin đăng cùng chuyên mục