Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Viên uống Super Collagen Dành Cho Vận Động Viên

Thông tin mua bán
Mã tin
V125238
Giá
410.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
07/12/2018
Xem :
406
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyên Đẹp Trai
Điện thoại
0938024135
Địa chỉ
35 Tân Hải, Phường 13 Quận Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết
Viên uống Super Collagen giành cho chuyển động viên. bạn đã từng nghĩ đến một loại mặt hàng chăm sóc làn da dành riêng cho những hoạt động viên hay chưa? Viên uống Super Collagen của Mỹ là 1 sản phẩm rất dị như vậyđược phân tích riêng biệt dành cho tất cả những người thi đấu Thể Thaobởi VĐV cũng có nhu cầu về lớp da tựa như các người thường thì khác.
Xem thêm:
 
 
 
 
 
Là sản phẩm dành cho Vận động viên
 
Thi đấu thể thao đòi hỏi quá trình luyện tập căng thẳng và hao tổn nhiều về mặt thể chất. Một khi cơ thể mệt mỏi, hoặc chấn thương trong quá trình tập luyện sẽ khiến cho các tế bào làm việc quá sức, hoạt động với tần suất cao hơn người bình thường vì thế tế bào sẽ già nhanh hơn. Điều đó đồng nghĩa với quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn, mặc dầu bạn có thể ở cùng độ tuổi với một người bình thường khác.
 
Chính vì vậy, viên uống Super Collagen thật sự cần thiết, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu dành cho VĐV, đồng thời giúp họ trẻ lâu hơn so với cường độ làm việc hoạt động về cơ bắp cao.
 
Các sản phẩm dạng viên uống Super Collagen
 
Có 2 dạng viên uống, đó là viên uống Super Collagen +C và Viên uống Collagen +C Type 1&3. Về cơ bản các thành phần tạo thành của 2 loại viên uống là giống nhau, với các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây chính là sự xuất hiện thêm của Collagen +C Type 1&3. Collagen type 1 là thành phần chính của xương,giúp xây dựng cấu trúc xương bền vững, để xương chắc khỏe và chống lại các vấn đề lão hóa khi tuổi tác báo hiệu, đồng thời còn góp phần hỗ trợ các liên kết của gân, thành mạch, xụn khớp,… Collagen type 3 đóng vai trò thúc đẩy các liên kết dưới da, dây chằng… để da căng mịn và tươi trẻ hơn.
 
 
 
Chăm sóc da là nhu cầu không thể thiếu đối với bất kỳ ai, là phụ nữ thì điều tiên quyết “nhất dáng, nhì da, ba tóc” không bao giờ được lãng quên. Kể cả đang là một VĐV, bạn cũng phải là một VĐV xinh đẹp, cuốn hút, để luôn tự tin tỏa sáng. Viên uống Super Collagen sẽ là người bạn đồng hành tối ưu trên những mốc son đánh dấu cuộc đời bạn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục