Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Xưởng may áo thun đồng phục sinh viên tại TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V164369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/05/2018
Hết hạn
31/08/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTY TNHH SX TMDV BLUE OCEAN
Điện thoại
0907452183
Địa chỉ
102/31, Đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Áo thun đồng phục là điều không còn quá xa lạ sinh viên. Ở mỗi trường, mỗi khoa, mỗi lớp sẽ có những áo thun khác biệt. Việc tìm được áo thun đồng phục sinh viên tại TPHCM có giá tốt, chất lượng cao là rất khó. Vì ấy, khi may áo thun đồng phục bạn cần phải tìm hiểu cẩn thận thông báo về những xưởng may. Cũng như phụ thuộc sự tư vấn và báo giá bạn sẽ lựa chọn được xưởng may uy tín nhất.

 

 

Áo thun đồng phục sinh viên sử dụng để làm gì?

hiện giờ bạn có thể thấy áo thun sinh viên là trang phục chính của nhiều trường. Các cái áo thun có thiết kế lịch sự và khi mặc đem đến sự thoải mái. Bởi vì đấy, đây là chọn lọc làm cho y phục cũng không tới nỗi tệ cho những trường.

 

Gắn kết mọi thành viên trong lớp học.

có thể đề cập một lớp học nếu bạn với sự đoàn kết thì việc học tập hay các mỗi quan hệ sẽ tăng lên . Sự thành tích trên giảng đường không chỉ là học tập những tri thức để hỗ trợ làm việc sau này. Mà còn là nơi bạn gặp bàn luận kiến thức có Anh chị đồng môn. Sau này đây là các người sẽ giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong cuộc sống cũng như công tác. Bởi vậy, có thể nói mối quan hệ bè bạn ở cấp độ sinh viên rất quan trọng. Và để nâng cao sự gắn kết và can dự giữa các thành viên trong lớp thì những cái áo thun đồng phục lớp rất là quan trọng.

xem thêm Áo thun đồng phục tại tphcm http://blueoceanuniform.com/ao-thun-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html

ghé trang chủ http://blueoceanuniform.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục