Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

thời trang túi xách hàng hiệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V172776
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
109
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
mitun
Điện thoại
0902223030
Địa chỉ
113/14 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Túi xách chính hãng là một trong món phụ kiện cá tính được các chị em mua sắm phong phú nhất. cái túi xách xịn không chỉ là là cận vệ giúp phái đẹp có bên mình các vật dụng cần thiết mà lại còn là một hình tượng mang đậm dấu ấn cá thể, giúp các chị em hoàn thiện bổ xung tủ đựng đồ cá tính của tôi cùng trở nên tự tin, dễ nhìn hơn.

tìm đặt túi xách đối với các thiếu nữ never là một công việc dễ dàng. Mỗi năm có thêm hàng ngàn thiết kế túi xách hình thành, luôn mốt hơn và cao cấp hơn. Hãy tham khảo cùng ảnh viện một vài mẫu mã túi du lịch văn phòng đẹp và hợp mốt nhất cho những cô bé văn phòng nhé

Túi xách chính hãng Mago Touch của Mango

Mango được hiểu mang lại như 1 uy tín thời trang thương hiệu bên trên toàn thế giới xuất hiện khởi thủy từ Tây Ban Nha. cụm mẫu mã túi xách hàng hiệu ưu đãi giảm giá bạn nữ của hãng sản xuất có vẻ chỉ một sức hút bí hiểm với phái đẹp thanh tao, Mango Touch chính là ví dụ.

Zip Shopper của Zara

Zara làm ra được cơn bão tại toàn quốc bởi các item luôn hướng tới sự mới mẻ và độc đáo. bắt mắt Zara có nhiều kiểu thiết kế chứa tính áp chế, thoái mái và tỉ mỉ cùng với chi phí mê thích cùng với toàn bộ mọi người phái đẹp.

Marb B của Topshop

Là uy tín có phong cách cảnh đường phố mà lại cụm vật phẩm của Topshop lại hướng đến sự cực shock, được cách tân về thiết kế, phong cách bên trên cụm chất liệu chất lượng cao.

Blair tote của Rebecca Minkoff

bạn là một cô nàng cùng với cổ điển thì Rebecca Minkoff là sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. bộ thu thập túi xách hàng hiệu Giảm ngay tphcm của Minkoff vừa đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng, vừa có đủ độ độc đáo cùng tính năng nổi bật so cùng với nhiều đối thủ đối đầu.

Croc Embossed tote của Urban Essentials

Urban Essentials luôn đem mang lại bản thiết kế đơn thuần, thanh tao bảo đảm. cái Croc tote này cũng không là ngoại lệ. cấu tạo từ chất domain authority trơn dẫn tới vẻ đẹp thật đương đại, chỉ là cơ mà vô cùng đẳng cấp.

chúng ta sẽ lựa chọn được cho mình 1 chiếc túi công sở say mê để tự tin bộc lộ bản thân chưa nhỉ?. Hãy liên quan cùng rất Mitun tại: mitun.vn để biết thêm cụm túi xách chính hãng đẹp nhất hoặc can hệ qua hotline: 02838685873 để được chăm sóc cùng hướng dẫn cụ thể.

 

Tin đăng cùng chuyên mục