Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Cách Tân Về Kiểu Dáng Của Áo Dài Cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V105418
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/07/2017
Hết hạn
24/07/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Cách Tân Về Kiểu Dáng Của Áo Dài Cưới
 
Sự cách tân dễ thấy nhất của áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng. Các chi tiết trên chiếc áo dài như phần cổ áo, phần tà, phần tay áo… được cách tân để mang lại nét mới mẻ cũng như sự thoải mái cho người mặc, đồng thời cũng góp phần phát huy vẻ đẹp gơi cảm của người phụ nữ Việt Nam.
 
 
Phần cổ áo dài cưới ngày nay được cách tân với nhiều kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu và sự lựa chọn của nhiều người. Được yêu thích nhiều nhất vẫn là kiểu áo dài không cổ với nhiều kiểu dáng khác nhau như: cổ thuyền rộng, cổ áo tròn sát cổ, cổ tim rộng, cổ vuông, cổ áo hình giọt nước…
 
 
Đến với bộ sưu tập Thu của Vera Wang, điều mà nhiều người dễ dàng nhận thấy là vẻ đẹp lãng mạn và nữ tính trong từng đường nét. Tài năng của nhà thiết kế bậc thầy được thể hiện rõ trong sự kết hợp điêu luyện giữa ren, vải tuyn và đăng ten.
 
Những kiểu váy áo nhẹ nhàng và duyên dáng này chắc hẳn sẽ được đưa vào danh sách những mẫu thiết kế được yêu thích nhất mọi thời đại của Vera Wang. Trong đó, mẫu váy đuôi cá và tùng tròn được trang trí bằng những họa tiết hình hoa trên nền ren hoặc đính kim sa, còn những mẫu váy ngắn thì bắt kịp xu hướng thế giới với chân váy ren nhiều lớp.
 
 
Phần tay áo cũng được cách tân bằng nhiều kiểu dáng khác nhau. Áo dài tay ngắn mang lại nét đẹp trẻ trung, hiện đại cho cô dâu, kiểu tay dài và loe rộng lại đem đến nét lộng lẫy và quý phái, kiểu áo dài không tay sẽ lại là một sự cách tân táo bạo và ấn tượng cho cô dâu trong ngày cưới.
 
 
Phần tà áo duyên dáng của chiếc áo dài truyền thống cũng được các nhà thiết kế sáng tạo những nét cách điệu độc đáo. Áo dài cưới với phần tà sau được may dài và rộng giúp cô dâu thêm phần lộng lẫy và tạo được điểm nhấn đặc biệt. Tà áo được may với chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, tạo độ rũ và cảm giác bay bổng. Ngoài ra, trên chiếc tà dài này, các nhà thiết kế còn có thể đính lên chiếc tà này những phụ kiện để chiếc áo dài trở nên đặc biệt và nổi bật hơn như cườm, đá, nơ, hoa…
Cách tân với các phụ kiện đi kèm
 
Một kiểu cách tân áo dài cưới khác cũng tạo được ấn tượng với nhiều cô dâu Việt đó là cách tân bằng các phụ kiện đi kèm với áo dài. Kiểu cách tân này mang lại một nét đặc biệt, độc đáo và rất hiện đại cho cô dâu trong ngày cưới. Thay vì mặc áo dài phối hợp với quần như áo dài cưới thông thường, ngày nay nhiều cô dâu lựa chọn mặc áo dài với váy, đem đến một cảm giác mới mẻ, góp phần làm nổi bật nét nữ tính và duyên dáng. Phá cách bằng chiếc khăn voan trắng khi diện áo dài trong ngày cưới thay cho việc đội khăn đóng như phong cách truyền thống từ trước đến nay cũng là một cách làm mới trang phục áo dài cưới cho các cô dâu Việt.
Tin đăng cùng chuyên mục