Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Cô gái quê làm giàu từ việc mở tiệm make up – chăm sóc da chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V194862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
332
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Viện Đào Tạo Derma Spa
Điện thoại
0917199979
Địa chỉ
2D1 đường số 10, P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Từ một cô gái thôn quê lên sài phố lập nghiệp, giờ đây Thảo trở thành cô gái có thu nhập cao đủ để nuôi sống bản thân và chu cấp cho cha mẹ hàng tháng.
 
Hôm nay, http://hangtindung.com/ có vinh hạnh được nghe chia sẻ từ một cô gái từ bàn tay trắng với nghị lực phi thường, giờ đây đã trở thành bà chủ của cửa tiệm make up – chăm sóc da chuyên nghiệp.
 
5 năm về trước Thảo cùng một người bạn rủ nhau lên Sài Gòn làm ăn với suy nghĩ đây sẽ là nơi giúp cuộc sống của mình thay đổi.
 
Thảo và một người bạn cùng thuê nhà trọ và tìm kiếm một công việc để trang trải cuộc sống. Bắt đầu với công việc là một cô thu ngân trong cửa hàng tiện lợi, sau đó cô thử qua nhiều loại hình công việc khác nhau.
 
attachFull8948
 
Dần dần cô cũng để dành được một khoản tiền kha khá. Thảo thầm nghĩ nếu chỉ mãi làm các công việc phục vụ, thu ngân, pha chế như thế này thì không ổn. Cô muốn mình có một cái nghề trong tay để ổn định cuộc sống. Không chỉ có thể cô còn có tham vọng sau này sẽ ra làm chủ.
 
Suy nghĩ trong đầu là thế nhưng trước mắt phải bắt đầu từ đâu đây?
 
Với cái suy nghĩ đó luôn ở trong đầu, sau mỗi giờ tan làm, cô lân la tìm hiểu trên các trang web dạy nghề trên mạng. Với niềm đam mê với làm đẹp từ nhỏ, cô mua thử một khóa học trang điểm online. Và thế là ban ngày đi làm, tối về tập tành makeup cho đứa bạn cùng phòng. Có thể vì do sự yêu thích và năng khiếu đã có, tay nghề của cô tiến bộ khá nhanh. Cộng thêm số tiền dành dụm từ công việc chính hàng ngày, cô rủ rê cô bạn thân mở một tiệm make up - chăm sóc da nhỏ. Cô thôi việc ở nơi làm trước để về tập trung cho tiệm. Với khả năng marketing tốt của nhỏ bạn thân và sự tận tâm khi làm việc của Thảo, cửa hàng ngày một đông khách. Một ngày, lượng khách vào ra liên tục khiến hai người xoay xở không xuể.
 
attachFull8949
 
Thảo thầm nghĩ có lẽ mình khá thích hợp với lĩnh vực này và nên tận dụng cơ hội từ nó. Cô muốn nâng cao tay nghề của mình hơn nữa.
 
Vào một ngày nọ, khi đang chăm sóc da cho khách, trong lúc trò chuyện với khách hàng. Vị khách đó gợi ý cho thảo nên tham gia các khóa học chăm sóc da dành cho các nhân viên spa xem sao. “Nghề đó cũng có mức thu nhập khá, sau này có thể học nghề cao lên và ra làm chủ spa hoặc ít nhất thì em cũng có thể phát triển cửa tiệm của mình với nhiều loại hình dịch vụ hơn” – vị khách chia sẻ.
 
Sau khi nghe xong, dù nửa tin nửa ngờ thế nhưng với sự thôi thúc từ bên trong và đam mê sẵn có, cô quyết tâm theo học thử xem sao.
 
Gọi điện trực tiếp đến trung tâm, Thảo cho biết cô được các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết và hỏi kỹ về trình độ hiện tại để xếp lớp học. Ngày khai giảng đã tới, Thảo cảm thấy choáng ngợp trước không gian sang trọng, hiện đại tại DERMA SPA. Các giảng viên ở đây giảng rất dễ tiếp thu, máy móc để thực hành lại hiện đại, cô được cầm tay chỉ việc, giảng lại cho những chỗ chưa hiểu một cách tận tình từ giảng viên tại DERMA SPA. Với cơ sở vật chất lẫn giảng viên tận tâm như vậy, Thảo cảm thấy rất hứng thú và muốn đi học. Kết thúc khóa học, cô áp dụng trực tiếp những kiến thức mình vừa học vào công việc kinh doanh.
 
"Chế độ đãi ngộ học viên của Derma Spa vô cùng tốt, sau khi học các bạn học viên cùng lớp với mình đều có tay nghề cao được Spa giữ lại hoặc giới thiệu đến các spa uy tín khác. Riêng bạn nào muốn mở spa thì có thể nhờ chị chủ DERMA SPA setup và tư vấn với giá vô cùng ưu đãi luôn. Chỉ cần số vốn tầm 200 triệu là bạn đã có thể spa với đầy đủ các máy móc phục vụ chuyên dụng. Mình cũng đã mua một số máy của chị ấy để sử dụng cho tiệm, máy hiện tại hoạt động rất tốt và với chi phí giá thành rất phù hợp với những người có thu nhập nhỏ như mình vậy" - Thảo chia sẻ thêm.
 
attachFull8950
 
Thêm những kiến thức về kỹ năng mềm như cách giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, các kiến thức về kinh doanh được dạy trong khóa học, cửa tiệm của cô phát triển nhanh chóng và mang về cho Thảo một thu nhập khá cao. Giờ đây Thảo không còn phải chật vật với các công việc trước đây nữa, có thể tự lo cho bản thân và chu cấp cho bố mẹ. http://hangtindung.com/  cảm thấy rất vui khi đã có một buổi trò chuyện thú vị với Thảo.
 
Nếu bạn cũng vừa mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, hãy thử đến với DERMA SPA, nơi được giới làm đẹp biết đến là vườn ươm mầm những tài năng làm đẹp trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết về các khóa học dạy nghề về thẩm mỹ, chăm sóc da, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:
 
Viện Đào Tạo Derma Spa
 
Chi nhánh 1: 2D1 đường số 10, P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM
 
Chi nhánh 2: 59 Nguyễn Hiền, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, Tp.HCM
 
Điện thoại: 028 6810 6479 - 01698 657 177 - 0917 199 979
 
Email: dermaspa2018@gmail.com
 
Công Ty TNHH Derma Medicap Beauty Spa
 
Mã số thuế: 0314838466
 
Địa chỉ: 2D1 đường số 10, P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM
 
Tin đăng cùng chuyên mục