Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Đào tạo

TÌM KIẾM
Đào tạo

Tiếng Anh cho người lớn tuổi

Thông tin mua bán
Mã tin
V132632
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2018
Hết hạn
17/01/2019
Xem :
252
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bùi thị lệ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn ơi, tiếng Anh không phải là tất cả nhưng Tiếng Anh là NGÔN NGỮ QUỐC TẾ. Có tiếng Anh bạn sẽ vi vu trời Tây mà không e ngại rào cản ngôn ngữ. Có tiếng Anh bạn sẽ làm được nhiều hơn cho cuộc sống của mình. VAE giới thiệu khóa học tiếng Anh cho người lớn tuổi, nhằm giúp bạn có vốn từ và dễ dàng giao tiếp trong xã hội. 
 
 
Khi quen với việc sử dụng tiếng Anh không chỉ đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng, dễ dàng tìm được một công việc tốt ở các Công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia hay sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày mà còn giúp bạn tự tin nói chuyện với người nước ngoài, làm quen và kết bạn với họ.
Tiếng anh là NGÔN NGỮ HÒA NHẬP THẾ GIỚI. Bạn có thể đọc báo tiếng Anh, xem youtube các trang nước ngoài một cách thoải mái hơn, đọc và học sách phiên bản gốc mà không cần bản dịch. Hay xem những bộ phim nước ngoài mà không cần phụ đề, không cần thuyết minh. Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị hơn rất rất nhiều khi được hòa nhập vào thế giới. Thông qua ngôn ngữ, chúng ta mở rộng thế giới quan của mình từng ngày.
Tiếng Anh không khó, nhiều bạn kiên trì vẫn có thể tự học được. Nhưng nếu bạn đang mất phương hướng không biết bắt đầu học từ đâu, không có động lực học. Hãy đến với chúng tôi, VAE sẽ tư vấn miễn phí cho bạn lộ trình học rõ ràng và phù hợp với trình độ, nhu cầu của bạn. Bạn hãy Cmt Tên+SDT để được tư vấn nhé!
 
Liên hệ
145 Nguyễn Hồng Đào _ Điện thoại: (028) 38 494 245
Email: hotro@vietaus.edu.vn
Facebook: AnhNguDuHocVietUc
 
Tin đăng cùng chuyên mục