Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Đất Dĩ An Bình Dương bạn cần thận trọng với những giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V114087
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
30/03/2020
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tran chau
Điện thoại
01232589446
Địa chỉ
TPHCM
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây trên địa bàn huyện Dĩ An tỉnh Bình Dương xuất hiện các mẫu quảng cáo rao bán đất nền giá rẻ, trung bình chỉ từ 1 triệu/m2. Tuy nhiên, tính pháp lý của loại "đất rẻ" này lại khá là không rõ ràng khiến người mua không khỏi bất an. Chú Gióng sẽ cùng bạn tìm hiểu sự thật về đất Dĩ An Bình Dương

Hình ảnh có liên quan

Sự thật về đất nền Dĩ An Bình Dương giá rẻ

Với những công nhân đang sống và làm việc tại Bình Dương thì đất nền giá rẻ thật sự thu hút họ. Theo nhiều người nhận xét, “đất rẻ” được chào bán nhiều sau khi Công ty Becamex rao bán nhà ở cho công nhân với mức giá hấp dẫn 90 triệu/căn/30m2. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều công nhân thì những căn nhà này lại khá xa so với khu vực Dĩ An nơi họ đang làm việc.

Mặc dù được giới thiệu là đất rẻ, nhưng theo đánh giá của những người chuyên đi tìm hiểu về đất nền Dĩ An Bình Dương thì họ cho rằng những phân lô đất nền ít nhất cũng phải có giá từ 2 triệu/m2 trở lên mới ở được. những phân lô đất rẻ hơn thì sẽ nằm ở vùng xa, thiếu thốn tiện ích và hạ tầng kém, khó khăn trong việc đi lại làm việc.

 

Qua tìm hiểu thực tế, những lô đất nền Dĩ An Bình Dương giá rẻ đều thuộc dạng phân lô được tách ra từ những miếng đất có diện tích trên 1.000m2.  Những mảnh đất này đều do tư nhân mua lại các khoảnh đất vườn, các lò gạch cũ ở Tân Uyên … Sau đó họ chia nhỏ để dễ bán.

Tại Dĩ An Bình Dương thì sẽ không có lô đất nền nào tốt mà giá lại rẻ như vậy. Những lô đất rẻ thường tập trung chủ yếu ở các vùng thị trấn Tân Phước Khánh của Tân Uyên, Bến Cát, Dầu Tiếng… Khi mua đất tại các khu vực này thì thủ tục cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thanh toán đủ tiền là có ngay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Do diện tích đất quá nhỏ, nên các chủ đất dùng giải pháp “cộng đồng sở hữu” để giải quyết pháp lý cho khách hàng.

 

Hầu hết giới cò đất giá rẻ thừa nhận rằng  chỉ cần khoảng 40 - 50 triệu đồng là có thể mua được đất nền Dĩ An Bình Dương, nhưng chỉ là đất trồng cây lâu năm. Đất này muốn xây nhà phải chuyển sang đất thổ cư để sử dụng

Do đâu mà có giao dịch đất nền Dĩ An Bình Dương giá rẻ

 

Theo giám đốc một sàn giao dịch bất động sản tại Bình Dương thì những giao dịch đất nền giá rẻ rộ lên như hiện là do các giao dịch này không bị lệ thuộc tín dụng vào hệ thống ngân hàng. Do đó, bất chấp thị trường bất động sản khó khăn thì phân khúc này vẫn tốt do đáp ứng được nhu cầu của người mua. Và nguồn cung thì luôn dồi dào và sẵn sàng phục vụ khách hàng.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục