Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Đất nền giá rẻ đẹp nhất tại Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V086092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/11/2016
Hết hạn
14/11/2017
Xem :
587
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
HUỲNH VĂN CHÁNH
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 Hiện nay trên nhiều tuyển đường bạn hoàn toàn có thể chú ý nhận thấy những bảng hiệu giới thiệu mua đất nền giá cạnh tranh nhưng nếu không hỏi kỹ bạn có thể gặp những lừa đảo, những phiền toái không đáng có. 
Biết được muốn có của nhiều người là mua đất nhà ở nhưng lại phức tạp khi làm giấy tờ hay những tranh chấp nên hầu hết những hành chính này đều do bên môi giới xứ lý, người mua chỉ cần mang tiền là đã có đất, có sổ hồng và có thể đến ở ngay.


Thế nhưng trong những giấy tờ đó bạn sẽ phải chịu nhiều rủi ro như sổ đỏ không , hay đất có chung số hồng,... Hàng loạt những phiền toái khiến bạn thấy hoang mang thậm chí mất tiền nhưng không có đất ở. Chính vì vậy khi mua đất nền giá cạnh tranh tại Hồ Chí Minh bạn nên lưu ý một số điểm sau: 
Tìm hiều kỹ về chủ đầu tư: Nếu đất nền đang nằm dự án đầu tư xây dựng bạn nên quan sát thật kỹ về chủ đầu tư. Biết rõ những thông tin về năng lực của chủ đầu tư dự án là cách tốt nhất để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.
Giao dịch giấy tờ rõ ràng: Trước khi tiến hành các trao đổi bạn nên tìm hiểu một chút kiến thức về đất nhà ởví dụ như các quy định cần thiết, hay những quy định, thông tư cần thiết để mình có đủ kiến thức cơ bản nhất khi ký bất cứ giấy tờ gì về khu đất đó. 
Không nên mua đất nhà ở chung: Đây sẽ là một trong những điểm bất lợi cho bạn nếu sau này xảy ra tranh chấp. Khi tiến hành phân chia thì lại không đủ diện tích theo quy định, có những mảnh đất không thể xác định được vịtrí đất nền mình mua...



Hồ sơ pháp lý: Khi tiến hành các hồ sơ giấy tờ bạn nên nhợ đến sự tư vấn của các chính quyền địa phương nếu bạn không phải rành về lĩnh vực này. Đây là cách tốt nhất để bạn hạn chế những rủi ro sau này.
Tâm lý đám đông: Đây là sự quan tâm cuối cùng mà chúng tôi muốn bạn ghi nhớ đừng tin rằng nếu có nhiều người cùng thực hiện một việc thì việc đó nhất định đúng. 
Trong mua bán bất động sản cũng vậy, để có thể mua được mảnh đất vừa ý, hợp lệ và hạn chến hững phiền phức thì cách tốt nhất là tìm hiều những thông tin về chủ đầu tư, dự án, năng lực tài chính...hoặc  nhờ đến các chuyên gia chứ không chạy theo tâm lý đám đông. 
Để có được những khu đất hợp lệ, giá cạnh tranh bạn hãy tìm cho mình những nhà môi giới bất động sản uy tín. Mọi thông tin chi tiết về các lô đất nền giá rẻ tại TP. HồChí Minh, bạn hãy liên hệ đến địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất: 
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.

-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục