Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Tham khảo ôn thi vào lớp 10 môn tiếng anh hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V313052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
06/11/2020
Xem :
190
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nghe qua các chương trình/ video yêu thích: VOA, BBC, Documentary, Hoạt hình anime, CNN,… kinh nghiệm học tập tiếng anh là nghe những gì mình thích và thấy hứng thú. Khi nghe gắn liền với luyện nói và nhại lại từ mẫu. Từ nào không nghe ra thì đọc subtitles, scripts ngay từ đấy để biết đã được đọc như thế nào.
Kiến thức trọng tâm nằm trong sách giáo khoa
Nghe càng nhiều càng tốt, không hiểu gì cũng nghe. Nghe để tai làm quen dần với âm thanh và tạo thành phản xạ tự nhiên. Với mình, khi bắt đầu học nghe tối thiểu 3 lần:
 
Lần 1: Nghe không làm gì cả
Lần 2: Nghe và viết ra giấy những gì bạn nghe được
Lần 3: Nghe và nói lại những gì đã nghe được.

Học nghe thì mình chỉ có cày phim, chủ yếu là phim Anh và Mỹ. Mình cũng may mắn được học ở Hội Đồng Anh, hội thoại với thầy Tây nhiều thành quen, nghe nhiều hiểu được họ phát âm gì. Mình cũng hay nghe mục Words In The News của BBC Learning English. Tuyệt hay luôn, lại còn cập nhật những tin tức mới mẻ trên thế giới. Ở mức cao hơn, các từ học thuật thì mình nghe tin tức. Mình cài sẵn app Postcard trên điện thoại để nghe hàng ngày nữa.
 
Kinh nghiệm học tập tiếng anh để có thể nghe hiểu được toàn bộ từ vựng, cấu trúc người mới nên nghe liên tục kiểu tắm ngôn ngữ. Nghe mọi lúc mọi nơi, nghe từ đơn giản đến nâng cao. Chọn những website có giọng chuẩn, và thời lượng phù hợp. Không nên nghe bài quá dài ngay từ đầu. Mình bắt đầu bằng các bài có độ dài tầm 5-10 phút, nghe chậm, sau đó tăng dần lên. Ghi lại các từ bạn nghe được bằng cách note vào sổ là cách thức rất tốt để tăng khả năng nghe.
 
Nghe qua nhạc, qua phim, các chương trình thực tế. Tập trung nghe 30 phút mỗi lần kết hợp ghi chép chính tả. Mình thích nhất là các chương trình thực tế: The Ellen Show, Jimmy Fallon, James Corden, Little Big Shots, Conan O’brien,…Lên Youtube là có nguồn khổng lồ rồi.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục