Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

3 loại gạch trang trí cao cấp được ưa chuộng

Thông tin mua bán
Mã tin
V163182
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
23/05/2019
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê vy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gạch trang trí cao cấp hiện thời đang được áp dụng rất nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất và ngoại thất. Tuy đã có nguồn gốc từ rất lâu, nhưng mà để áp dụng gạch trang trí cao cấp để phát hành điểm nhấn cho ngôi nhà thì là một việc không hề dễ dàng đối với các kiến trúc sư. Tùy theo mục đích áp dụng mà gạch trang trí cao cấp được phân loại thành những loại như sau: Gạch thảm trang trí, gạch tranh trang trí, gạch Mosaic… Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về từng loại gạch trang trí  cao cấp nhé.

Mảng tường dùng gạch trang trí

Mảng tường dùng gạch trang trí

Gạch thảm trang trí

Đây là loại gạch lâu đời và thường được áp dụng nhiều nhất để trang trí cho ngôi nhà. Với những đường họa tiết và màu sắc sặc sỡ, những viên gạch thảm trang trí thường được sử dụng để lát nền cho nhà cửa.

Đặc điểm của những viên gạch thảm trang trí được bộc lộ qua cấu trúc từ sản phẩm gạch lát nền có phần mềm cao trong kiến trúc xây cất. Những viên gạch thảm trang trí mang theo một vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên bởi vì chính những họa tiết được khắc tinh vi trên mỗi viên gạch đó.

Gạch thảm trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng

Gạch thảm trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng

Gạch thảm trang trí không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại được không gian dễ chịu, bình yên cho cả gia đình Do chính sự kết hợp của truyền thống và văn minh đó.

 

Gạch tranh trang trí

Một nghệ thuật trang trí được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng chính là gạch tranh trang trí. Gạch tranh trang trí đem lại cho không gian một sự đặc biệt, mới lạ, có thể khẳng định được đẳng cấp cũng như phong cách của gia chủ.

Đây là loại gạch trang trí theo chủ đề, mỗi một bộ gạch tranh trang trí bao gồm nhiều viên gạch, khi liên kết lại sẽ phân thành một bức tranh theo một chủ đề hoàn chỉnh. Việc áp dụng gạch tranh để trang trí thường chỉ được sử dụng ở phòng khách, và chỉ nên áp dụng 1 bộ tranh hiếm hoi để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Một tấm gạch tranh trang trí khiến không gian trở nên thư giãn

Một tấm gạch tranh trang trí khiến không gian trở nên thư giãn

ưu điểm nổi bật của gạch tranh trang trí chính là tạo nên được ấn tượng và có tính thẩm mỹ cao. Thị trường có rất nhiều loại gạch tranh trang trí với mẫu mã và kích thước không giống nhau để phù hợp với nhiều không gian và đáp ứng được nhiều nhu cầu khó tính của khách hàng. Gạch tranh trang trí cao cấp có tính bền, dễ bảo quản, lau chùi.

Gạch Mosaic

Việc sử dụng gạch Mosaic để trang trí là cả một nghệ thuật đối với người Kiến trúc sư. Nghệ thuật Mosaic đã có lịch sử rất lâu đời, trên 4000 năm về trước. Có thể định nghĩa Mosaic (ghép mảnh hay khảm) là một cơ chế nghệ thuật trang trí bằng cách ghép các mảnh nhỏ hay phát hành một chỉnh thể bằng cách tập hợp các mảnh ghép nhỏ. Về nguyên liệu để tạo nên chỉnh thể này là những vật thể cứng, rắn, ví dụ như: đá, gạch, thủy tinh màu, gương, kính… Chất lượng cũng như đặc tính của chất liệu, kỹ thuật lắp ghép từng mảnh nhỏ cũng chính là điểm tạo nên giá trị thú vị là cho Mosaic.

Bức tường khảm Mosaic đầy độc đáo

Bức tường khảm Mosaic đầy thật đặc biệt

điểm tốt của việc áp dụng gạch là chất lượng và công dụng tốt, việc cắt gạch cũng như khảm gạch dễ dàng hơn. Gạch cũng có tính linh động hơn về việc tạo hình và định dạng khối mosaic.

Nếu bạn muốn dùng gạch mosaic để trang trí trong nhà thì cần rất thận trọng trong việc lựa chọn hình dạng cũng như vị trí để trang trí. Không nên sử dụng Mosaic có kích thước quá lớn, nó sẽ làm loãng đi không gian ngôi nhà rất nhiều.

Trang trí bằng gạch Mosaic

Trang trí bằng gạch Mosaic

 

Để có nhiều những mẫu gạch trang trí cao cấp sang trọng, bắt mắt hãy truy cập thienke.vn

Tin đăng cùng chuyên mục