Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả hay không

Thông tin mua bán
Mã tin
V245385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2019
Hết hạn
15/01/2020
Xem :
119
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh là phương pháp không chỉ tăng “sức mạnh” cho “tiểu Eva”. Mà còn giúp nơi này khít khao, quyến rũ hơn. Ngoài ra, theo chuyên gia các bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh còn tốt cho sức khỏe mẹ bỉm sữa. Vì giúp chị em tránh được hiện tượng són tiểu và sa dạ con sau sinh. Thế nên, các mẹ trẻ hãy thực hiện các bài tập này ngay để có những lợi ích lớn lao trên nhé!
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Những bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh được chuyên gia đánh giá cao

- Bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh thứ nhất:

Đối với bài tập thu hẹp vùng kín sau sinh này, Eva sẽ bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên sàn. Hai đầu gối co lại và đưa sang hai bên. Đồng thời giữ hai lòng bàn chân chạm vào nhau, tạo thành tư thế như cánh bướm. Dùng tay kéo bàn chân về phía ngực, giữ nguyên trong 20 giây.Trong lúc này, thít chặt cơ vùng chậu và hít thở nhẹ nhàng. Sau đó thả lỏng cơ và trả chân về tư thế bắt đầu. Lưu ý luôn giữ hai bàn chân chạm vào nhau trong suốt quá trình tập.

Xem thêm chi tiết bài viết : Xem thêm bài viết : thẩm mỹ vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/tai-tap-thu-nho-vung-kin.jpgTư thế hai chân mở rộng sang hai bên như cánh bướm

- Bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh thứ hai:

Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín này cũng cần Eva thực hiện khi nằm trên sàn. Nhưng đầu gối sẽ co lại theo phương thẳng đứng. Lòng bàn chân chạm đất, mở rộng bằng vai. Và hai tay đặt dọc theo thân người.Eva từ từ nâng hông lên cao. Đồng thời siết chặt cơ vùng chậu và đưa 1 chân thẳng lên. Sau đó hạ cả chân, hông về tư thế ban đầu và thả lỏng các cơ. Sau đó bắt đầu lại nhưng đổi chân khác nâng lên.

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/tap-kegel-10-lan.jpg
Tư thế hai gối co lại theo phương thẳng đứng

Bên cạnh các bài tập thu nhỏ vùng kín, chị em có thể tham khảo những cách làm vùng kín nhỏ lại tự nhiên khác để biết được phương pháp nào là phù hợp với “cô bé” của mình nhé!

Nguồn : Bài tập thu nhỏ vùng kín hiệu quả hay không

Tin đăng cùng chuyên mục