Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Bạn nên biết tác dụng tuyệt vời của giảo cổ lam và cà gai leo

Thông tin mua bán
Mã tin
V079586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/07/2016
Hết hạn
30/07/2017
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
lê thị nhang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gan, nhà máy lọc chất độc” của thân thể. các nguồn gốc gây phá hủy tế bào gan do tiến trình viêm mãn tính như: các siêu virus B, A, C, D, E và ký sinh trùng, rượu, những chất độc như thuốc trừ sâu, hóa chất bảo quản bị cấm, thuốc… cội nguồn thường gặp nhất của xơ gan là rượu. số đông các người uống rượu phổ quát và thường xuyên đều sở hữu nguy cơ bị xơ gan. thời gian uống rượu càng lâu khả năng tổn thương tế bào gan và trở nên xơ gan càng cao. Do tác động quan yếu của gan mang sức khỏe vậy nên rất cần phải bảo vệ tế bào Gan hàng ngày bằng phương pháp tránh tối thiểu những độc tố đưa vào cơ thể, nhất là những độc tố gây hại trực tiếp cho gan như rượu, thuốc lá, hóa chất bảo quản thực phẩm… mặt khác phải tăng cường chức năng giải độc và kiểm soát an ninh tế bào gan.Cà gai leo, (Tên khoa học: Solanum hainanense Hance Solanaceae). Còn có tên khác là Cà gai dây, cà vạnh, cà quýnh, cà lù, gai cườm. Cà gai leo với tác dụng tán thấp khớp, đau lưng, nhức xương, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu, trị rắn cắn, viêm gan, sơ gan, gan nhiễm mỡ. Cà gai leo được giới công nghệ trong khoảng năm 1986 đã phát hiện ra hợp chất glycoalcaloid với trong cây Cà gai leo mang khả năng kiểm soát an ninh tế bào gan rất mạnh, và ngăn chặn xơ gan, kìm hãm và khiến cho âm tính vi rút viêm gan, giải rượu mạnh, sản phẩm rất hữu dụng cho người uống phổ thông rượu và viêm gan vi rút. An toàn khi dùng, hiệu quả và kinh tế

hiện nay những bài thuốc như cà gai leo được rất là đa dạng người dân sử dụng làm thuốc để tương trợ cũng như là chữa bệnh . Bán cà gai leo tình cờ rất khả quan cho sức khỏe và tạo cảm giác an toàn cho các bệnh nhân lúc dùng bởi bài thuốc này qua nghiên cứu đã tránh gây những tác dụng phụ ko mong muốn. Như đã nói ở trên thì bài thuốc cà gai leo là một loại thuốc ta khôn cùng có ích. tuy nhiên , để phòng chống những bệnh về tim mạch hay áp huyết , máu mỡ thì những bệnh nhân sở hữu thê dùng thêm bài thuốc trong khoảng cây giảo cổ lam . Đây là một cái cây thân thảo , lá mảnh nhỏ và tua ra thành phổ quát cuốn giống chân vịt nên chugns ta cũng với thể nhận dạng 1 cách tiện lợi. Qua đa dạng nghiên cứu về giảo cổ lam thì đây là 1 bài thuốc trong đông y với nhiều tác dụng chữa bệnh nhất. Bán giảo cổ lam mong muốn đem lại cho mọi bệnh nhân có bí quyết chữa trị bệnh bằng thảo dược cực kỳ hiệu quả và tăng cường sức khỏe phải chăng hơn.

MI CHI TIT tìm HÀNG VÀ ĐT HÀNG

48E tăng Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và sắm hàng 24/7, tậu bán sỉ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)

Tin đăng cùng chuyên mục