Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Cách chuyển tiền sang Trung Quốc linh hoạt tại TrangNguyen

Thông tin mua bán
Mã tin
V208096
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
382
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
akari city
Điện thoại
0915550909
Địa chỉ
TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Thay vì phải đến trực tiếp ngân hàng, chờ đến số, điền vào nhiều giấy tờ phức tạp. Khách hàng có thể ngồi ngay tại nhà, tại công ty tìm đến một đơn vị chuyen tien sang trung quoc tin cậy để chuyển tiền. Các giấy tờ cần thiết cũng rất linh hoạt. Bao gồm:

Cách chuyển tiền sang Trung Quốc nhanh và rẻ

+ Giấy đề nghị chuyển tiền theo mẫu.

+ Giấy tờ người chuyển tiền: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

+ Giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền. Tùy vào từng mục đích sẽ có yêu cầu riêng.

Ví dụ chuyển tiền du học cần có giấy thông báo cho nhà trường hoặc thư chấp nhận học của trường hay các giấy tờ chứng minh đang học tập nước ngoài. Khi chuyển tiền chữa bệnh, thì cần cung cấp giấy tiếp nhận khám chữa bệnh, giấy giới thiệu khám chữa bệnh cơ sở trong nước kèm theo giấy thông báo dự tính chi phí chữa bệnh…

Nếu như trước đây, khách hàng có ít sự lựa chọn cách chuyển tiền sang Trung Quốc. Đa phần đều thực hiện các giao dịch qua ngân hàng, vì tính an toàn. Tuy nhiên, hiện nay, hình thức này không còn thông dụng nhất nữa. Bởi đã có nhiều đơn vị dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc xuất hiện. Cung cấp dịch vụ nhanh hơn và chi phí rẻ hơn.

Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc

Chuyển tiền sang trung quốc dịch vụ giá rẻ, an toàn và nhanh chóng

Đối tượng chuyen tien sang Trung Quoc phủ rộng từ cá nhân đến công ty. Mục đích chuyển tiền đa dạng từ mua hàng, chuyển tiền cho người thân bạn bè bên Trung Quốc, hay chuyển tiền để đi du học, du lịch, khám bệnh…

Chuyển tiền sang Trung Quốc là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần giao dịch với phía Trung Quốc. Hiện có nhiều cách chuyển tiền Trung Quốc. Tùy vào đánh giá của mỗi khách hàng để lựa chọn cho mình một hình thứcchuyển tiền sang Trung Quốc phù hợp. Dưới đây là cách chuyển tiền sang Trung Quốc thông dụng nhất hiện nay mà khách hàng cần biết.

 

Cách chuyển tiền sang Trung Quốc linh hoạt tại TrangNguyen

Tại các công ty dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc, khách hàng có thể nộp trực tiếp tiền mặt tại văn phòng hoặc chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng. Công ty sẽ chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc của người nhận và gửi lại hóa đơn cho khách hàng.

Thời gian cho mỗi lần chuyển tiền sang Trung Quốc rất phải chăng chỉ khoảng 10 phút sau khi nhận tiền. Mức phí thông thường quy định chỉ khoảng 50 tệ, không quy định giới hạn gửi. Rẻ hơn ngân hàng rất là nhiều, bởi ngân hàng thường tính theo % số tiền chuyển cộng thêm các khoản phí khác. Thấp nhất cũng đã 5$, cao nhất đến 300$.

Vì vậy, cách chuyển tiền sang Trung Quốc qua các đơn vị dịch vụ đang được xem là lựa chọn tối ưu và thông dụng nhất hiện nay.

Nếu quý khách có nhu cầu chuyển tiền sang Trung Quốc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền vào tài khoản Trung Quốc nhanh chóng và an toàn nhất.

CHUYỂN TIỀN SANG TRUNG QUỐC

Cơ sở 1 TP.HCM: 43/1A Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

Cơ sở 2 TP.HCM: 11 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Cơ sở 1 HN: Số 05 Nguyễn Văn Tố, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2 HN: Số 59 ngõ 131 Đường Hồng Hà, Phường Phúc Xá, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 1 Lạng Sơn: 31 Phố Muối, TP. Lạng Sơn

Cơ sở 2 Lạng Sơn: Chợ Biên Giới Ngoại Tệ Lạng Sơn

Địa Chỉ Trung Quốc: 地址:广州市越秀区东园路15号(八旗二马路8号对面

Hotline: 0915550909 - 0918.599.826 – Ms.Trang

E-mail: trang8409@gmail.com

Nguồn: http://chuyentientrungquoc.com.vn/

 

Tin đăng cùng chuyên mục