Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chả cá Vạn Giã

Thông tin mua bán
Mã tin
V414589
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
24/02/2022
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
phu nguyen
Điện thoại
0909950368
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
 

Bạn đang tìm kiếm mua chả cá vạn giã ở tp.hcm hoặc có giao nhận hàng trên toàn quốc?

Chả cá Vạn Giã được sản xuất với dây chuyền hiện đại và kỹ thuật truyền thống của gia đình hơn 30 năm trong nghề. Chuyên bỏ sỉ chả cá vạn giã cho khắp mọi nơi trên toàn quốc và nước ngoài.

Vạn giã được xem là thủ phủ sản xuất chả cá nha trang của tỉnh khánh hòa. Mỗi ngày, chả cá vạn giã gửi đi khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Vạn Giã là tên của một thị trấn tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh hoà. Biển Vạn Giã là nơi có những loài cá phù hợp để làm chả ngon nhất. Cá ở biển Vạn Giã có lượng mỡ rất ít so với các vùng biển khác và thịt của cá khi làm chả sẽ có hương vị thơm ngon đặc trưng so với các nơi khác. Ngoài ra Vạn Giã - Vạn Ninh là nơi có làng nghề sản xuất chả cá lâu năm và tiên phong trong việc nghiên cứu máy móc để sản xuất chả cá ở Khánh Hoà.

Nếu cá bạn đã biết đến hương vị chả cá vạn giã có lẽ chất lượng khó nơi nào sánh bằng, đặc biệt khả năng cung ứng ra thị trường rất tốt với sản lượng mỗi ngày hơn 5 tấn chả cá được ra lò. Bời vì thế chả cá vạn giã chuyên dùng để cung cấp sỉ cho các nhà hàng quán ăn trên khắp toàn quốc. Chả cá vạn giã đã được cấp chứng nhận atvstp và đã đạt chứng nhận kiểm định sản phẩm không chứa hàn the, không pha bột, không chất bảo quản, không phụ gia.

Các bạn có nhu cầu mua sỉ và lẻ chả cá vạn giã vui lòng liên hệ:
Hotline: 0909950368
VPDD: 99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh
Fanpage: https://www.facebook.com/chacavangia.nhatrang/
Web : www.chacavanninh.vn



 

Tin đăng cùng chuyên mục