Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Chất lượng và giá bàn học thông minh IK KIDS được phụ huynh đánh giá cao?

Thông tin mua bán
Mã tin
V412345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2021
Hết hạn
13/01/2022
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
IK KIDS
Điện thoại
0995033333
Địa chỉ
48 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong những năm qua, dòng bàn học thông minh đã xuất hiện trên thị trường và chiếm lĩnh được rất nhiều tình cảm của phụ huynh cũng như các em học sinh. Nhờ vào những chức năng chống gù chống cận của bàn học thông minh, mà nhiều người đã lựa chọn cho bé những bộ phận học này để giúp trẻ nhỏ phòng chống lại hiệu quả các căn bệnh học đường đang ngày càng có chiều hướng gia tăng ở lứa tuổi học đường. Và một trong những thương hiệu được nhiều phụ huynh nhắc tới nhiều nhất một và ghé thăm cũng như mua sắm nhiều nhất chính là thương hiệu IK KIDS.  Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhờ vào chất lượng cũng như có một giá thành phù hợp với nhiều gia đình. Hãy cùng tìm hiểu xem chất lượng và giá thành của sản phẩm này vì sao được nhiều phụ huynh đánh giá cao như vậy.

XEM NGAY CÁC MẪU bàn học thông minh cho bé giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ban-hoc-thong-minh/

+  Khi nói đến chất lượng của những bộ bàn học thông minh IK KIDS,  nhiều phụ huynh đã liên tưởng ngay tới thời gian sử dụng của sản phẩm rất lâu. Điều đó đồng nghĩa với việc độ bền của sản phẩm rất lớn.  Chính vì vậy mà thời gian bảo hành của sản phẩm  lên tới 6 năm. Đây là một trong những mốc thời gian bảo hành sản phẩm lâu nhất của dòng bàn học thông minh trên thị trường.  Và IK KIDS là thương hiệu duy nhất có thời gian bảo hành lâu như vậy đối với dòng bàn học thông minh.  Không có thương hiệu nào trên thị trường có thời gian bảo hành sản phẩm lâu đến như vậy.

XEM NGAY CÁC MẪU ghế chống gù lưng trẻ em giá rẻ CHỐNG GÙ CHỐNG CẬN hiệu quả nhất TẠI: https://ikkids.com/ghe-chong-gu/

+  Về giá thành của sản phẩm:  thông thường chất lượng đi kèm với giá thành cao. Nhưng với những bộ bàn học thông minh có chức năng chống gù chống cận của IK KIDS thì hoàn toàn ngược lại. Cho dù bạn mua những dòng bàn học thông minh có mức giá phải chăng hay những dòng văn học đắt tiền cao cấp tại IK KIDS thì đều có những chất được tốt nhất, đảm bảo sức khỏe học tập tốt nhất cho trẻ nhỏ.  Bộ bàn học thông minh của IK KIDS có giá thấp nhất từ 2,7 triệu, và giá thành cao nhất  là dưới 20 triệu. Cho dù cha mẹ lựa chọn phân khúc của sản phẩm ở mức nào, thì đều nhận được những chất lượng rất tốt. Đây là sự khẳng định chắc chắn về mặt chất lượng nên cha mẹ có thể yên tâm mua sắm cho trẻ nhỏ những dòng bàn học thông minh tại IK KIDS mà không phải lăn tăn về chất lượng của sản phẩm.


IK KIDS - Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Hàng Đầu Việt Nam
Showroom HN: 48 Trần Kim Xuyến, p.Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom HCM: 183 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
VPGD: Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0995033333
website: https://ikkids.com/
Tin đăng cùng chuyên mục