Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Có nên nâng mũi bọc sụn thái dương giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V325247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
07/12/2020
Xem :
162
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NhutMinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Dùng sụn tự thân thay cho sụn nhân tạo trong giải phẫu nâng mũi đang là thiên hướng làm đẹp ngày nay do đặc tính an toàn, giảm thiểu hiện tượng đào thải sau giải phẫu, song song đảm bảo độ mềm mại, tự dưng cho dáng mũi mới. Ngoài những vùng sụn như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách tai,…thì sụn cân cơ thái dương cũng được tiêu dùng rộng rãi trong giải phẫu nâng mũi. tuy nhiên, đa dạng bạn vẫn câu hỏi sụn cân cơ thái dương là gì? Nâng mũi bọc sụn cơ thái dương sở hữu nghiêm trọng ko? Hãy cùng sắm hiểu về phương pháp nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để hiểu rõ hơn về cách thức này cũng như kiếm tìm được thêm phương thức làm đẹp mới, an toàn, hiệu quả.



Thời gian : 60-90 phút phục hồi: một-hai tuần Gây tê, ko cần nghỉ dưỡng Nâng

Mũi bọc sụn là khoa học nâng mũi hiện đại của Hàn Quốc, cải thiện một số nhược điểm của cách nâng mũi truyền thống chỉ dùng sụn nhân tạo (silicon). nếu như có việc tiêu dùng 100% sụn nhân tạo như trong bí quyết truyền thống, 1 thời gian sau khi nâng mũi, đầu mũi thường bị lộ sóng, bóng đỏ hoặc mỏng da đầu mũi gây mất thẩm mỹ và lộ dấu tích thẩm mỹ thì đến với cách nâng mũi bọc sụn, phần đầu mũi được bọc bằng lớp sụn tự thân, giúp dáng mũi mềm mại, kết hợp, độ tương thích cao nên đầu mũi vẫn vô cùng tự dưng.

Sụn cân cơ thái dương là gì? Sụn cân cơ thái dương là lớp tế bào mỏng màu trắng, rất dai bọc ở lòng vòng những lớp cơ dưới da ở khu vực thái dương. Trên thân thể với thể lấy sụn cân trong khoảng phổ thông vùng khác nhau, tuy nhiên, sụn cân cơ thái dương thường được lựa chọn vì sụn cân ở đây dày, dễ lấy.

Lớp sụn cân sau lúc lấy ra sẽ được bọc lên sụn mũi nhân tạo (silicon) đã được gọt dũa phù hợp sở hữu bộ mặt mỗi người dùng.



Tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, cách thức nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương được rộng rãi các bạn chọn lọc bởi giá bán hợp lý và có lại hiệu quả như ý

Dáng mũi tự nhiên: Việc dùng sụn sinh học định hình cao cấp cho phần sống mũi giúp sống mũi kiên cố, nhưng vẫn vô cùng mềm mại do chất liệu sụn mềm mỏng, được mẫu mã với phổ thông form dáng khác nhau. Sụn cân cơ thái dương vốn mềm mại, sở hữu độ tương thích cao với thân thể nên ko bị đào thải, ôm ấp trọn vùng đầu mũi, giúp phần đầu mũi mềm mại, tự dưng. giảm thiểu 1 số thiếu sót của công nghệ nâng mũi truyền thống: Do nâng mũi truyền thống sử dụng 100% là sụn nhân tạo nên dáng mũi thường cứng đơ, dễ bị lộ sụn ở đầu mũi, làm mỏng hoặc gây ửng đỏ ở phần đầu mũi. mang cách thức nâng mũi S-line, việc tiêu dùng sụn cân cơ thái dương bọc phần đầu mũi sẽ giúp dáng mũi không chỉ mềm mại hơn mà còn hạn chế hiện tượng mỏng, ửng đỏ đầu mũi hay khiến cho lộ sóng sụn, tăng hiệu quả và độ tự dưng của phẫu thuật nâng mũi. giải phẫu ko đau: công nghệ nâng mũi bọc sụn cân cơ thái dương gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy thoả thích nhất và không phải đau đớn.

Tiểu phẫu an toàn: Việc lấy sụn cân cơ thái dương hoàn toàn không gây tác động tới sức khỏe của người mua bởi lớp cân lấy đi chỉ là lớp mô bên dưới da đầu nên không tác động đến dây thần kinh, không gây nhức đầu và ko ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt cũng như sức khỏe về sau. ko để lại sẹo: bác bỏ sỹ tiến hành phẫu thuật bên trong mũi nên ko gây ra sẹo, ko mang tín hiệu thẩm mỹ cho quý khách.

>>> Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn giá rẻ.

+ bác sỹ đo vẽ dáng mũi mới cho quý khách dựa theo dáng các bạn mong muốn.

+ thực hành tiểu phẫu lấy sụn cân cơ thái dương: rạch một đường rất nhỏ, ngắn (3-4 cm) qua hết phần dày của da đầu, bọc lộ lớp cân cơ thái dương cần lấy, bóc tách lấy miếng cân theo kích thước mong muốn đã xác định, sau đó khâu lại. Thường sẹo nơi lấy sụn cân nhỏ và không bị mất tóc nên sẽ được giấu dưới tóc.

+ Sụn nhân tạo cũng được gọt dũa thích hợp có cấu trúc khuôn mặt người mua và bọc sụn cân cơ thái dương vào phần đầu mũi sụn nhân tạo.

+ Bác sỹ nhẹ nhõm rạch 1 con đường nhỏ ở vách ngăn bên trong mũi rồi luồn thanh sụn vào ngay dưới lớp da sống mũi. bác sỹ điều chỉnh sao cho sống mũi và phần đầu mũi cân đối, phối hợp mang khuôn mặt rồi tiến hành khâu vết mổ. •

Bước 5- coi sóc hậu phẫu: Sau giải phẫu, các bạn được ngơi nghỉ trong phòng hậu phẫu trong hai-3 tiếng để theo dõi, chườm lạnh, giảm đau. bác sỹ sẽ kê thuốc, hướng dẫn phương pháp chăm sóc mũi ở nhà và hứa ngày rút chỉ, tái khám

Tin đăng cùng chuyên mục