Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư không? Nếu có thì cần chú ý gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V217634
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/10/2018
Hết hạn
21/10/2019
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nội Thất Nam Hà
Điện thoại
0913 700 162
Địa chỉ
167A - Lê Trọng Tấn - P. Sơn Kỳ - Q. Tân Phú - TP HCM
Nội dung chi tiết

 1/ Có nên thuê thiết kế nội thất chung cư không? Nếu có thì cần chú ý gì?

     a/ Các hình thức thuê thiết kế thi công nội thất chung cư năm 2018

Hiện nay, có 2 hình thức thuê thiết kế nội thất là

  • Loại 1: Thiết kế thi công trọn gói: Công ty nội thất sẽ tiến hành tư vấn để thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói cho gia đình bạn từ a – z.

  • Loại 2: Thiết kế thi công theo thiết kế sẵn có : Đây là việc bạn  lên ý tưởng và có bản vẽ 3D rồi. Từ đây, công ty nội thất tiến hành bóc tách và triển khai thi công nội thất hợp lý nhất.

Vậy nên tùy theo từng trường hợp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được hình thức thiết kế thi công nội thất chung cư sao cho hợp lý nhất.

     b/ Tìm hiểu kỹ thông tin về các công ty thiết kế nội thất chung cư và những báo giá cần thiết khi thiết kế thi công nội thất

Việc cần thiết là bạn nên đi tìm hiểu kĩ các chi tiết về những thông tin lĩnh vực thiết kế nội thất mới nhất năm 2018. Kèm theo đó là những kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư. Tất nhiên trong quá trình tìm hiểu bạn cần chọn lọc và tìm hiểu kỹ về giá và  địa chỉ thiết kế chung cư uy tín cao để làm việc và hợp tác cùng.

Theo anh Lê Văn Trường (Hồ Chí Minh), là một kĩ sư lâu năm trong nghề, anh cho biết: “Hiện nay, có 2 cách phổ biến để bạn có thể tìm hiểu thông tin về  công ty tư vấn thiết kế trên thị trường hiện nay và đồng thời cũng cần tham khảo báo giá thiết kế chi tiết. Thông qua mạng internet và bạn bè hay những người có kinh nghiệm đẫ thuê thiết kế nội thất trên thị trường”. Anh cũng cho biết thêm, tìm hiểu kỹ về công ty thiết kế nội thất chắc chắn là điều này vô cùng cần thiết mà tất cả những ai cũng nên thực hiện để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 2/ Lựa chọn công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng là điều không dễ!

Ngày nay trên thị trường, bạn sẽ thấy có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất nhà mọc lên rất nhiều. Nhưng việc ở đây là làm thế nào để bạn lựa chọn được  địa chỉ chất lượng tốt là điều không dễ.

Dựa vào lời khuyên của nhiều người trong ngành, bạn nên chọn các công ty uy tín cao, có kinh nghiệm nhiều năm như nội thất Nam Hà. Vì bạn có thể vào trực tiếp trang web uy tín như nội thất Nam Hà để tham khảo về những công trình, sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện.  Tại đây tiếp nhận thi công đồ gỗ nội thất theo thiết kế và có cả thuyết minh biện pháp thi công nội thất cụ thể cho từng khách hàng.

Khi lựa chọn địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì luôn có những giấy tờ thỏa thuận cần thiết nhất về việc thu công ty hay cá nhân để thực hiện thiết kế nội thất. Từ đó tránh được các tranh  chấp, kiện cáo về sau này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì nội thất Nam Hà có quy trình làm việc rất chuyên nghiệp. Thêm vào đấy là đội ngũ kiến trúc sư rất giàu kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế nội thất. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin của mình vào thái độ và trách nhiệm làm việc của nhân viên tại công ty. Trên hết  là chính sách chăm sóc những khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ cũng rất chu đáo và tận tình, luôn làm cho các khách hàng hài lòng.

Chắc chắn khi bạn quyết định hợp tác với bên thiết kế nội thất chuyên nghiệp như chúng tôi, bạn sẽ có những thiết kế tốt nhất và phù hợp nhất. Bạn luôn nhận được những tư vấn kỹ càng nhất và chuẩn xác nhất về cách bố trí căn hộ sao cho hợp phong thủy, hợp với gu thẩm mỹ tinh tế hài hòa.

Bạn có thể biết rõ hơn về việc có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không tại đây.
Tin đăng cùng chuyên mục