Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Coffee Hát Với Nhau Quận Gò Vấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V194817
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2018
Hết hạn
15/08/2019
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Facebook: Acoustic Nga Sally
Điện thoại
Tel: 0932047897 - 0936668152
Email
Địa chỉ
1372 Lê Đức Thọ, P.13, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

SALLY NGA  COFFEE

Đ/c: 1372 Lê Đức Thọ, P.13, Q. Gò Vấp

Facebook: Acoustic Nga Sally

Tel: 0932047897 - 0936668152

Café dường như là thú vui chưa bao giờ nhàm chán với bất cứ ai. Người ta chọn café để khởi đầu một ngày mới, để tìm cảm hứng sáng tạo, để thư giãn sau những giờ bận rộn. Và đôi khi, người ta đi café chỉ để tìm một không gian lắng đọng để nhìn lại bản thân và chiêm nghiệm về cuộc sống... Và Sally Nga Coffee chính là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm một góc nhỏ yên bình cho những buổi café đầy ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời và văn bản

Tọa lạc tại 1372 Lê Đức Thọ, P.13, Q. Gò VấpSally Nga Coffee sở hữu một không gian vô cùng độc đáo: mộc nhưng không thô, đơn giản nhưng tinh tế. Quả thật, lối thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại đã đem đến cho Sally Nga Coffee một bầu không khí ấm áp, lãng mạn và bình yên đến lạ.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, bàn, trong nhà và món ăn

Bước vào Sally Nga Coffee, chào đón bạn bằng một khu tiểu cảnh sân vườn chậu cây xanh mát, … Tất cả như đưa bạn trở về với thiên nhiên, để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, bỏ xa những khói bụi, ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Bên trong, không gian máy lạnh cùng những ánh đèn trầm ấm được bày trí rất tinh tế. Ngồi ở đây, bạn có cảm giác như đang lạc vào một miền ký ức xa xăm nào đó, để thấy lòng lắng đọng và an nhiên hơn sau những phút xô bồ.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Đến với Sally Nga Coffee, dù bạn đi một mình hay đi với một nhóm đông bạn bè, dù bất cứ thời gian nào, ngày nắng hay ngày mưa,… bạn cũng tìm được cho mình những khoảng thời gian thật sự ý nghĩa và thi vị. Bởi Sally Nga Coffee đủ lãng mạn cho những người đang yêu, đủ yên tĩnh cho những ai đang tìm một khoảng lặng cho riêng mình, và cũng đủ tươi trẻ cho những cuộc trò chuyện, sum họp bạn bè.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, trong nhà và văn bản

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Đặc biệt nhất, đến với Sally Nga Coffee, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những đêm nhạc Acoustic vô cùng lãng mạn. Trong không gian giản dị và ấm cúng, âm thanh mộc, giọng hát mộc của dòng nhạc Acoustic dường như được thăng hoa hơn bao giờ hết. Đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, hít một hơi khoan khoái bầu không khí thoáng đãng rồi nhấp thêm ngụm cafe đậm đà, đời thật còn gì thú vị hơn.

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, giày và văn bảnTrong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứngTrong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang cười, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Ngoài không gian và âm nhạc, Sally Nga Coffee còn làm hài lòng thực khách bằng một thực đơn rất đa dạng, nhiều món uống thơm ngon, mang hương vị đặc trưng khó có thể trộn lẫn. Từ các loại café, trà, đến các loại sinh tố, nước ép, kem, trà sữa, nước ngọt… đều có mặt tại Sally Nga Coffee. Các loại thức uống được pha chế tỉ mỉ, bằng các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, trình bày bắt mắt, đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trong hình ảnh có thể có: thực vậtTrong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Bên cạnh đó, Sally Nga Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Sally Nga Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

SALLY NGA  COFFEE

Đ/c: 1372 Lê Đức Thọ, P.13, Q. Gò Vấp

Facebook: Acoustic Nga Sally

Tel: 0932047897 - 0936668152

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục