Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN 1 NGỰA

Thông tin mua bán
Mã tin
V344496
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/02/2020
Hết hạn
20/02/2021
Xem :
85
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ
Điện thoại
0932932329
Địa chỉ
264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM
Nội dung chi tiết

     Với thời đại công nghệ như hiện nay, các đơn vị thi công máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa được ra đời và nở rộ ở khắp mọi nơi nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng sản phẩm điện lạnh của con người ngày càng trở nên cần thiết hơn trong thời tiết nóng bức này.  

 

     Để tìm được đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa uy tín, chất lượng mà giá thành rẻ nhằm gửi gắm chiếc điều hòa mỗi khi hư hỏng là điều mà hầu như ai cũng quan tâm và đắn đo. Chính vì vậy bài viết này chúng tôi xin gửi tới bạn đọc  địa chỉ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa uy tín, giá rẻ tại TPHCM, mời bạn tham khảo nhé.

 

Thông Tin Thêm: Dịch Vụ Thi Công - Lắp Đặt Máy Lạnh Trọn Gói

 

máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa

 

Máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa có tốt không?

 

     Daikin là dòng thương hiệu máy lạnh nối tiếng trên thị trường điện lạnh hiện và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

 

     Máy lạnh Daikin được ưa chuộng hiện đại bởi các đặc tính và công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng hiệu quả như: khả năng làm lạnh nhanh, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, cảm biến mắt thần thông minh và được sử dụng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường.

 

     Máy lạnh Daikin làm sản phẩm thuộc dòng thương hiệu được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với tiêu chi mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho người tiêu dùng, máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựan hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ, tiết kiệm điện năng tối ưu.

 

máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa

 

Đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa uy tín


     Cao Vĩ là đơn vị thi công máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa chuyên nghiệp, nhờ sự hoạt động với nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên kỹ thuật cùng các kỹ sư chuyên ngành sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa bảo trì máy lạnh uy tín, chất lượng, hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

 

Thông Tin Thêm: Thi Công - Lắp Đặt Máy Lạnh Chuyên Nghiệp

 

     Để tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng tin tưởng và đến với Cao Vĩ, chúng tôi cho ra những dịch vụ điện lạnh hiện nay như:

 

  • Cung cấp các loại máy lạnh chính hãng 100% mới.

 

  • Sửa chữa máy lạnh.

 

  • Vệ sinh máy lạnh.

 

  • Bảo dưỡng máy lạnh.

 

  • Lắp đặt máy lạnh...

 

Vì sao bạn nên lựa chọn Cao Vĩ chúng tôi?

 

  • Công ty có đội ngũ nhân lực lành nghề lâu năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ hoàn trả 100% thiết bị như mới và sử dụng hiệu quả.

 

  • Thời gian sửa nhanh Tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

 

  • Đảm bảo chất lượng các linh kiện điện tử của sản phẩm.

 

  • Cam kết không thay thế các thiết bị cũ của sản phẩm.

 

  • Với phương châm hoạt động chính: chuyên nghiệp, uy tín- nhanh chóng.

 

máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa

 

     Với phương châm hoạt động “Uy tín - bảo hành chu đáo - chất lượng dài lâu” của Cao Vĩ luôn làm hài lòng khách hàng gần xa. Ngoài ra để phục vụ tốt hơn, chúng tôi luôn trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ cho việc thi công máy lạnh treo tường Daikin 1 ngựa đúng quy trình, kỹ thuật nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ.

 

     Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây!

 

 

     CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH CAO VĨ - Chúng tôi nhận thi công lắp đặt máy lạnh nhà ở, bệnh viện, trường học, các chung cư cao tầng, ngân hàng, khách sạn trên toàn quốc với giá chuẩn nhất với cam kết bảo hành dài hạn cho quý khách hàng. TLT

 

Địa chỉ: 264 Đường số 12, Phường Phước Bình, Quận 9, TP.HCM

 

Hotline: 0932 932 329

 

Email: caoducvy32@gmail.com

 

Website: https://thiconglapdatmaylanh.com/

Tin đăng cùng chuyên mục