Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Đá Bào Huyền Thoại Tuổi Thơ Đã Được Quán Tuyết Nhiệt Đới Tái Hiện Lại Một Cách Hoàn Hảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V296607
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/09/2019
Hết hạn
10/09/2020
Xem :
440
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0909051284
Điện thoại
0909051284
Email
Địa chỉ
0909051284
Nội dung chi tiết

TRÀ SỮA TUYẾT NHIỆT ĐỚI

Đ/c: 2A, Xóm Chiếu, P.13, Quận 4 

Facebook: Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới

Tel: 0909051284

Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe.

Nói đến mấy món kem tuổi thơ, chắc hẳn nhiều người còn nhớ món đá bào. Tuy không hẳn là một loại kem, nhưng món ăn vặt mát lạnh này cũng từng đi cùng những năm tháng tuổi thơ dữ dội của rất nhiều người. Hiện nay khi nhu cầu của người dân thay đổi thì món đá bào truyền thống đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều, không còn những quán bán hàng rong với chiếc xe đạp và cái thùng chứa đủ thứ đằng sau nữa, mà thay vào đó là rất nhiều hàng quán mở ra với trang thiết bị tốt và thực đơn phong phú hơn.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Nếu bạn cuồng Milo thì hãy thưởng thức nó theo một phong cách mới này nha. Một món ăn với nhiều yếu tố: đá bào mát lạnh, sốt milo, bên trên là bột milo, bột bánh cookies vụn, thạch dừa ngọt dai, đậu phộng và cả ngũ cốc milo xốp mềm.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Đá bào Milo là một món từ Thái du nhập tới Sài Gòn, đá bào được chan lên một lớp sô cô la làm từ milo dày đặc sau đó rắc lên lớp bột milo nữa đảm bảo ăn đậm mùi milo luôn chứ không hề nhạt nhẽo. Vị thơm ngon từ bột milo hòa quyện đá bào mát lạnh, đặc biệt thêm sốt socola ngọt béo và các loại bánh ăn kèm rất hấp dẫn.

Khi cho vào miệng, lớp đá tan chảy hòa quyện trong cái đăng đắng, bùi bùi của sốt milo nhưng đọng lại ở cổ họng là chút ngọt khe khé lạ vị. Chắc chắn những lúc nóng nực như thế này thì một phần đá bào milo là “phần thưởng” hợp lý nhất để xua tan cái nóng nực.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trà Sữa Tuyết Nhiệt Đới tọa lạc tại 2A, Xóm Chiếu, P.13, Quận 4 với không gian thoáng và thiết kế vô cùng đơn giản. Thích hợp cho những ai hẹn hò hay tụ tập bạn bè. Cùng với nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những buổi hẹn tuyệt vời.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đám đông, đêm và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi, đám đông và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi

* Tham khảo menu nhé

Không có mô tả ảnh.

TRÀ SỮA TUYẾT NHIỆT ĐỚI

Đ/c: 2A, Xóm Chiếu, P.13, Quận 4 

Facebook: Trà sữa Tuyết Nhiệt Đới

Tel: 0909051284

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục