Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Dịch vụ Chuyển nhà 24h

Thông tin mua bán
Mã tin
V399356
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
27/10/2020
Hết hạn
27/10/2021
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dũng phạm văn
Điện thoại
0968723723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ, phường tân chánh hiệp, quận 12, thành phố hồ chí min
Nội dung chi tiết

Đây là dịch vụ chuyển nhà linh động trong và ngoài giờ hành chính (24/24), kể cả thứ 7 và Chủ nhật của Công ty CP-TM-DV & VẬN CHUYỂN Toàn Cầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, biểu phí dịch vụ cạnh tranh cùng cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do vận chuyển, công ty đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

Chuyển nhà vốn là công việc nặng nhọc, phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Vì vậy với nhiều người bận rộn, thuê dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp, uy tín tại chuyển nhà Toàn Cầu là một lựa chọn đúng đắn để chu tất các công đoạn chuyển nhà.

chuyển nhà Toàn Cầu có gì để bạn quyết định lựa chọn?

Dịch vụ giá rẻ nhưng chất lượng chuyên nghiệp

Dịch vụ Chuyển nhà 24h Sài Gòn của công ty có giá cạnh tranh so với các đơn vị vận chuyển khác. Biểu phí dịch vụ phụ thuộc vào 3 yếu tố: quãng đường di chuyển, lượng đồ đạc và phí tháo dỡ. Ngoài chi phí như thỏa thuận trong hợp đồng, chuyển nhà Toàn Cầu cam kết không tăng phí dịch vụ làm ngoài giờ hành chính, chủ nhật hay ngày nghỉ, ngày lễ (trừ trường hợp phát sinh việc từ yêu cầu của gia chủ).

Kế hoạch vận chuyển cũng được xây dựng khoa học để việc chuyển dọn diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm.

Nhân viên vui vẻ, trách nhiệm

Nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quan trọng giúp chuyển nhà giá rẻ Toàn Cầu trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Các bác tài có kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận, thông thuộc đường xá sẽ giúp mọi chuyến hành trình trở nên thuận lợi và nhanh chóng. Đội ngũ gần 100 nhân viên vận chuyển được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ khâu đóng gói đến vận chuyển (đã rút kinh nghiệm qua hàng trăm ngàn hợp đồng vận chuyển trước đó) sẵn sàng giúp bạn xử lý công việc hiệu quả. Bên cạnh đó, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ là một trong những điểm cộng của công ty.

Đảm bảo đồ đạc an toàn, nguyên vẹn

Mọi đồ dùng của bạn sẽ được các nhân viên đóng gói cẩn thận bằng bao bì phù hợp, sắp xếp lên xe vận chuyển hợp lý, tránh tình trạng nhồi nhét gây hư hại. chuyển nhà Toàn Cầu đảm bảo đồ đạc của gia đình bạn được di chuyển đến nhà mới một cách nhanh nhất mà không mất mát, sứt mẻ. Nếu có hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển, công ty đã có chính sách đền bù minh bạch, rõ ràng cho bạn.

Ngoài ra, đội ngũ taxi tải chở hàng hùng mạnh, mới đến 90% với đầy đủ trọng tải, kích thước phù hợp sẽ giúp vận chuyển đồ đạc, hàng hóa đến nơi an toàn.

Đồ dùng của gia chủ sẽ được nhân viên đóng gói cẩn thận và sắp xếp hợp lý khi vận chuyển

Cần chuẩn bị những gì trước khi chuyển nhà?

Để công việc chuyển dọn được diễn ra thuận lợi, trước ngày chuyển nhà, chuyển nhà Toàn Cầu khuyên bạn nên thực hiện một số việc cần thiết sau:

- Lên kế hoạch chuyển nhà, bao gồm chọn ngày chuyển nhà để sắp xếp công việc, chọn hình thức vận chuyển: tự chuyển, thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, thuê xe tải chở hàng, đồ…

- Thanh lý bớt đồ đạc cồng kềnh không dùng đến. Việc này đem lại nhiều lợi ích: giảm bớt số lượng đồ cần chuyển và công sức, chi phí vận chuyển; đồng thời có thêm 1 khoản chi trả cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

- Trường hợp tự chuyển nhà bạn nên chuẩn bị bao bì để đóng gói đồ đạc như thùng carton, băng keo, bọc xốp... và tiến hành đóng gói dần.

Tham khảo quy trình chuyển nhà 24h trọn gói của chuyển nhà Toàn Cầu:

Bước 1 - Khảo sát địa điểm, địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Bước 2 - Gửi báo giá vận chuyển trực tiếp hoặc qua email đến quý khách hàng.

Bước 3 - Kí kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.

Bước 4 - Mọi đồ đạc của khách hàng sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (mền, thùng carton, xốp hạt, màng PE băng keo, giấy gói…). Toàn bộ thùng carton sẽ được gián niêm phong sau khi đóng gói. Đánh dấu hoặc đánh số thứ tự nên từng thùng để tránh thất lạc nếu cần thiết.

Bước 5 – Tiến hành vận chuyển.

Bước 6 - Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc sẽ được tháo gỡ, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Để việc dọn nhà được diễn ra nhanh chóng - an toàn - thuận lợi, bạn chỉ cần ấn định ngày chuyển, các việc còn lại cứ để chuyển nhà Toàn Cầu lo!

  1.  dịch vụ chuyển nhà 24h giá rẻ
  2.  dịch vụ chuyển văn phòng quận 4
  3.  Dịch vụ chuyển văn phòng quận 2
  4.  Chuyển nhà trọn gói 600k liệu có thật
  5.  Chuyển Nhà Gấp Cần Phải Làm Gì
  6.  Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh
  7.  Dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ giá rẻ
  8.  Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng chuyển nhà
  9.  Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại huyện củ chi
  10.  thuê xe tải 2 tấn
  11.  Dịch vụ chuyển nhà Liên Tỉnh
  12.  Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 3
  13.  Dịch vụ dọn nhà trọn gói tphcm
  14.  Xe tải nhận chở hàng thuê
Tin đăng cùng chuyên mục