Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ COLLAGEN

Thông tin mua bán
Mã tin
V170603
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quốc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

1. Nâng mũi bằng chỉ là gì ?

Nâng mũi bằng chỉ là nguyên lý nâng cao sống mũi bằng kỹ thuật đưa bó sợi chỉ collagen bằng đường kim tiêm vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Quá trình nâng mũi bằng chỉ diễn ra trong vòng khoảng 20-30 phút, chỉ cần bôi tê tại chỗ.

nâng mũi bằng chỉ666

Nâng mũi bằng chỉ là công nghệ làm đẹp không phẫu thuật có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc

Những sợi chỉ collagen được ghim chặt dọc sát sống mũi và 2 bên mũi bấu chặt và bám sâu vào các mô cơ tạo nên mạng lưới hệ thống khung giá đỡ vững bền tạo hiệu ứng treo kéo cơ một cách từ từ, làm thon gọn và nâng sống mũi một cách tự nhiên.

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ dựa trên cách thức của phương pháp nâng cơ da mặt, xóa nhăn bằng chỉ sinh học. Các sợi chỉ sinh học sẽ tiết ra collagen ở mức độ cao để làm đẹp và nâng cơ vùng mũi, qua đó trợ giúp đẩy mũi lên cao hơn.

► Ưu điểm:

nâng mũi bằng chỉ44

Hình ảnh trước sau nâng mũi bằng chỉ của bạn gái tên H.A chia sẻ trên mạng xã hội

→ Kết quả thấy ngay sau khi thực hiện, vẻ đẹp sẽ dần hoàn thiện từng ngày sau khi mạng lưới chỉ collagen được kích thích tăng sinh

→ Bởi vì không phẫu thuật, không xảy ra hiện tượng cắt rạch nên chắc chắn rằng an toàn, không sưng nề, ít biến chứng, giảm thiểu tối đa rủi ro, hầu như không có bất kỳ ảnh hưởng nào.

→ Tạo form mũi mềm mại đẹp tự nhiên, không lộ sống mũi, không gây bóng đỏ đầu mũi

→ Nhanh bình phục, hiệu quả thấy ngay trong 5-7 ngày và dần dần hoàn thiện trong những ngày kế tiếp.

2. Nâng mũi bằng chỉ được bao lâu? Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

► Kết quả duy trì chỉ kéo dài khoảng 6 – 8 tháng

Nâng mũi bằng chỉ là tự tiêu nên chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, mũi của bạn sẽ quay trở lại hình dáng ban đầu. Thông thường, kết quả nâng mũi chỉ duy trì từ 6-8 tháng tùy thuộc vào cơ địa thích ứng của mỗi người cũng như loại chỉ áp dụng.

nâng mũi bằng chỉ77

Nâng mũi bằng chỉ duy trì hiệu quả trong thời gian từ 6-8 tháng

► Không hiệu quả trong trường hợp mũi quá tẹt hoặc mũi thô to

Nâng mũi bằng chỉ có nhược điểm là chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không quá thấp, có form sẵn, mũi không có nhiều khuyết điểm khác. Đối với những trường hợp mũi bè, mũi lân, mũi quá tẹt, cánh mũi to, mũi ghồ, mũi khoằm,…nâng mũi bằng chỉ đầy đủ không mang lại hiệu quả.

► Một số không may ngoài ý muốn

Quá trình đưa chỉ vào bên trong cũng có không tránh những không may không mong muốn. Nếu cấy chỉ vào không đều có thể gây hiện tượng sống mũi lệch, mũi mất cân đối.

Nâng mũi bằng chỉ CHỈ phù hợp với người mũi đã có form sẵn, không quá thấp để nâng cao thêm chỉ không thể cải thiện được hoàn toàn các khuyết điểm của mũi!

>> Xem thông tin tư vấn Nâng Mũi Bằng Chỉ truy cập tại web: http://ultravlift.vn/nang-mui-bang-chi-co-tot-khong-1.html

>> Trang Chủ: http://ultravlift.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục