Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nguồn gốc và hình thành của hoa linh lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V287396
Giá
550 VNĐ
Ngày đăng
05/08/2019
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
116
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
0949856519
Địa chỉ
100, Dịch Vụ
Nội dung chi tiết

Hoa linh lan hay còn gọi là hoa lan chuông có hình dáng như những chiếc chuông lung linh lại thêm mùi hương ngọt ngào và quyến luyến. Bên cạnh đó, loài hoa này cũng thẩm thấu những ý nghĩa đặc sắc trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiềm hiểu về loài hoa đẹp này nhé!

hoa bo q044

Điện hoa Sài Gòn: http://iri.vn

Nguồn gốc và hình thành của hoa linh lan

Hoa lan chuông hay còn gọi là hoa Linh Lan ( danh pháp khoa học là Convallaria Majalis ) thuộc dòng họhực vật có hoa là họ Ruscaceae có nguồn gốc từ ôn đới, thường mọc ở thung lũng sâu. Mỗi cây chỉ có một cặp nhánh mà mỗi nhánh mang theo những chiếc lá thuôn dài cùng với một chùm hoa nở đẹp, trong y học hoa có công dụng rất tốt trong hệ tim mạch. Khác với những loài lan khác hoa lan chuông chỉ nở vào tháng 5, những bông hoa có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu rất được thích thú. Thân cây cao tới 15-30 cm, với hai lá dài 10-25 cm và cành hoa bao gồm 5-15 hoa trên đỉnh ngọn thân cây. Cũng vì mùi hương của những bông lan chuông luôn góp mặt trong danh sách cây cảnh của nhiều gia đình.

Ý nghĩa hoa linh lan

Hoa linh lan được mệnh danh là “Lily of the valley” hay “Our Lady's Tears” vì theo truyền thuyết của người châu Âu, hoa linh lan được mọc lên từ những giọt nước mắt của Đức Mẹ dưới chân Thánh giá. Vì vậy, hoa linh lan được xem là biểu hiện của sự phục sinh của chúa trời và được các vị mục sư dùng để trang trí trong nhà thờ.

Trong tình yêu, hoa linh lan có ý nghĩa như là một lời xin lỗi ngọt ngào và chân thành. Những cặp tình yêu thường gửi cho nhau những bông linh lan nếu trót làm những điều khiến người yêu phải rơi nước mắt. Hoa linh lan muốn nói đến thông điệp là “Anh có lỗi khi làm em khóc”.

Trong tình yêu, hoa linh lan có ý nghĩa như là một lời xin lỗi ngọt ngào và chân thành

Nhờ hương thơm ngọt ngào, dễ chịu hoa linh lan còn được sử dụng để chiết xuất nước hoa hoặc tinh dầu thảo dược. Đặc biệt, tinh dầu thảo dược được chiết xuất từ hoa linh lan có tác dụng rất hiệu quả trong việc chữa trị chứng bệnh mất trí nhớ.

hoa chia buon q350

Hoa chia buồn:  http://iri.vn/hoa-tang-le-16550/

Nếu bạn yêu thích hoa lan chuông, điều đó nói lên rằng bạn ngọt ngào, vui vẻ và khá cầu toàn. Bạn cũng là người rất sáng tạo trong công việc, bạn thường tìm con đường đi riêng của mình. Bạn thích sự thay đổi và dễ thích nghi.

Những bó hoa cưới cầm tay cô dâu tinh khiết, nhẹ nhàng

Nhờ hương thơm ngọt ngào, dễ chịu hoa linh lan còn được sử dụng để chiết xuất nước hoa hoặc tinh dầu thảo dược. Đặc biệt, tinh dầu thảo dược được chiết xuất từ hoa linh lan có công dụng rất hiệu quả trong việc điều trị.

Hoa linh lan còn được sử dụng để chiết xuất nước hoa hoặc tinh dầu thảo dượcHi vọng thông qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu hơn về ý nghĩa hoa linh lan trong cuộc sống và tình yêu.

==> Vòng hoa đám ma: http://iri.vn/hoa-tang-le-16550/vong-hoa-dam-ma/

Tin đăng cùng chuyên mục