Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nhận Đặt Tiệc Tại Nhà Ánh Hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V381468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/08/2020
Hết hạn
08/08/2021
Xem :
459
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nhóm nấu ăn ÁNH HỒNG
Điện thoại
0909042903 - 0909392424
Email
Địa chỉ
211/65 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận TP.HCM
Nội dung chi tiết

ÁNH HỒNG - NHẬN NẤU TIỆC

           Bạn muốn tổ chức một buổi tiệc họp mặt, sinh nhật hay lễ cưới hỏi… tại gia đình mà bạn không tốn nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị? Bảo đảm bạn sẽ hài lòng với những món ăn ngon nhất đãi khách quý mà giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi: nhannauan.com

ÁNH HỒNG 
Nhận nấu tiệc: Liên hoan - Sinh nhật - Cưới hỏi - Tân Gia - Khai Trương ...
Tại Tư Gia Hoặc Cơ Quan
Phục vụ các món ăn theo yêu cầu của Qúy Khách Hàng
* Giá cả phải chăng - Hợp khẩu vị - Hợp vệ sinh
* Phục vụ Ân Cần - Chu Đáo - Lịch sự

NHẬN NẤU ĂN ÁNH HỒNG ( Hoàng Văn Thụ ) - KHÔNG CHI NHÁNH.
Địa Chỉ: 211/65 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Hotline : 
028.38.441.735 - 0907.994.788 - 0909.04.29.03 - 0909.39.24.24 ( Ánh Hồng)
nhannauan.com Xin cập nhật THỰC ĐƠN MỚI NHẤT đến quý khách ạ.
Xin chúc quý khách có những bữa tiệc ngon miệng.
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn nấu ăn Ánh Hồng (nhannauan.com).
 
 
NẤU ĂN ÁNH HỒNG  tại số 211/65 đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm nấu tiệc: liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, khai trương, mừng thọ, thôi nôi…cùng với nguồn nguyên liêu tươi sống đảm bảo chất lượng như các loại hải sản được mua ngay sau khi đánh bắt, nguồn rau sạch thu mua tại các nhà vườn, gà ta nuôi tại vườn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt các nguyên liệu đều tươi sống và được chế biến ngay không qua bảo quản. Thêm đó quy trình chế biến được kiểm tra nghiêm ngặt chúng tôi đảm bảo quý khách hàng sẽ có một bữa tiệc tại nhà thật ngon miệng, ấm cúng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
 
NẤU ĂN ÁNH HỒNG  chuyên: Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tân gia, khai trương, mừng thọ, thôi nôi …với thực đơn cực kỳ phong phú và mới lạ, cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
Trải qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Chúng tôi đã, đang và luôn cam kết với quý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn. Những món ăn chúng tôi chế biến các món ăn đều từ các gia vị chất lượng có thương hiệu và chưa qua sử dụng. Dầu ăn từ các hãng nổi tiếng như Neptune, Meizan, Simply, Cookingoil. ..
Quý khách hãy gọi cho chúng tôi, với kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ đến tận nhà trao đổi với quý khách thực đơn món ăn trong bữa tiệc quan trọng của mình để có được mẫu thực đơn phong phú đa dạng phú hợp với nhu cầu của quý khách bên cạnh đó giúp quý khách có một buổi tiệc với chí phí hợp lý nhất.
NHẬN NẤU TIỆC: Q1 , Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12 ,TÂN BÌNH ,TÂN PHÚ ,PHÚ NHUẬN , GÒ VẤP , THỦ ĐỨC, BÌNH THẠNH , BÌNH CHÁNH, HÓC MÔN, CỦ CHI, NHÀ BÈ, BÌNH DƯƠNG…
 
NẤU ĂN ÁNH HỒNG  với mong muốn được dùng tình yêu nghề nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi để mang đến cho bạn những buổi tiệc an khang nhất.
Kính chúc quý khách mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và luôn luôn đồng hành cùng với NẤU ĂN ÁNH HỒNG 
NẤU ĂN ÁNH HỒNG  xin chân thành cảm ơn quý khách.

Hãy yên tâm với đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, bảo đảm các bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt và chất lượng tuyệt hảo. Mỗi món ăn đều được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, sau đó được chế biến qua bàn tay lành nghề của đầu bếp chúng tôi. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, giàu kinh nghiệm, sẽ mang đến cho các bạn những bữa tiệc vui vẻ, ngon miệng, hoành tráng xứng đáng.

ÁNH HỒNG MANG MÓN ĂN NGON VÀO NHÀ CỦA BẠN
Dọn lên vài món nè!!!
Quá hấp dẫn luôn

P.S: Bao bàn ghế luôn nha mấy bạn (Một bàn 12 người). Còn thức uống thì gia đình có thể tự đặt hoặc chúng tôi sẽ đặt dùm. Hiện giờ chúng tôi có nhiều món ăn, bạn nào có nhu cầu thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giao Menu chọn món ăn cho tiệc của mình.
Nhận tiệc ở ngoại thành luôn nha. HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ!!

ÁNH HỒNG MANG MÓN ĂN NGON VÀO NHÀ CỦA BẠN
 
THỰC ĐƠN - ÁNH HỒNG
(Giá cả bao gồm: Thức ăn, phục vụ, bàn ghế, chén đĩa, ly + khăn)
 
* Giá cả thay đổi thay thời vụ

 

Nhóm nấu ăn ÁNH HỒNG

Địa chỉ liên lạc: 211/65 Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận TP.HCM

Số ĐT liên hệ: 028.3844.1735 

 

Tin đăng cùng chuyên mục