Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nơi làm vách ngăn hoa văn trang trí tại hồ chí minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V072996
Giá
1.200.000 VNĐ
Ngày đăng
24/05/2016
Hết hạn
19/05/2017
Xem :
918
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh văn chánh
Điện thoại
01225550586
Địa chỉ
54 Đường D3 , P.25, Quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Trong quá trình trang trí nội thất ngôi nhà của bạn, bạn có chắc để mua nhiều loại đồ nội thất, chẳng hạn như ghế sofa, phòng khách và bàn ăn, mà sẽ cung cấp sang trọng và tinh tế cho phòng khách của bạn và phòng ăn. Đối với vẻ đẹp thêm cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc mua vách ngăn hoa văn đẹp trang trí phòng khách vách ngăn gỗ cnc vách ngăn nhôm kính giá rẻ và đóng nội thất theo yêu cầu  phòng châu Á.

vach-ngan-phong-khach (42).jpg

Những vách ngăn trang trí đẹp phòng khách vách ngăn gỗ cnc vách ngăn nhôm kính giá rẻ và đóng nội thất theo yêu cầu đã từng được sử dụng chủ yếu trong nhà Đông Á và Trung như một màn hình, để tạo ra các khu vực riêng biệt dành cho nam giới và phụ nữ. Riêng tư sang một bên, tuy nhiên, vách ngăn hoa văn trang trí phòng khách vách ngăn gỗ cnc vách ngăn nhôm kính giá rẻ và đóng nội thất theo yêu cầu châu Á có thể phục vụ cho các chức năng khác, sẽ được khám phá dưới đây.

vach-ngan-phong-khach (43).jpg

Hầu hết các vách ngăn phòng khách đẹp vách ngăn gỗ cnc vách ngăn nhôm kính giá rẻ và đóng nội thất theo yêu cầu có chiều cao. Nếu đặt ở những vị trí thuận lợi, họ có thể phục vụ như mắt người bắt vì khung thanh lịch của họ và thiết kế đẹp.

vach-ngan-phong-khach (44).jpg

Có rất nhiều điều bạn có thể muốn biết về vách ngăn hoa văn trang trí phòng khách vách ngăn gỗ cnc vách ngăn nhôm kính giá rẻ và đóng nội thất theo yêu cầu nội thất nhà nhưng tôi nghĩ rằng các thông tin được trình bày ở đây là hoàn toàn đủ để bạn thực hiện một quyết định tốt trong đó một nếu phù hợp với bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục