Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Hải Sản Hào Nướng Ngon Quận 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V152799
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
400
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hào Nướng Cần Giờ Đặc Biệt
Điện thoại
0901288338
Email
Địa chỉ
201/1 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Q. Phú Nhuận. Tel: 0901156879 - 0979724747 Ms. Thảo
Nội dung chi tiết

HẢI SẢN DUNG MAI

Hào Nướng Cần Giờ Đặc Biệt

Địa chỉ: 310 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0909959316 - 0901288338

Thời gian: 14h00 - 24h00

Hải sản luôn được xem là “đặc sản phố biển” và là món khoái khẩu của nhiều tín đồ ăn uống. Nếu không có dịp đi biển thưởng thức hải sản tươi ngon thì ở Sài Gòn các bạn có thể ghé ngay quán hải sản Dung Mai đầy ăm ắp các loại hải sản tươi sống được bày bán không thua gì ở những thành phố biển như: cua, ghẹ, tôm hùm, tôm tít, mực, bạch tuộc cùng các loại cá đuối, cá trích, hàu...cực chất lượng này nhé.

Với những ai có niềm đam mê hải sản lại có được cảm giác chọn lựa bốc hốt chế biến tận nơi thưởng thức tận chỗ thì đích thị nơi đây là “thiên đường” rồi nha.

Nhiều loại hải sản tươi ngon với các mức giá từ thấp đến cao như: ốc, cá, mực, cua biển, ghẹ, bạch tuộc, tôm tít,…với mức giá khá là “dễ thở”. Chưa hết còn có quầy thì làm sẵn hải sản trên chảo nóng, liên tục đảo qua đảo lại và chỉ chờ khách mua sẽ bỏ vào hộp. Tùy vào sở thích mà bạn sẽ chọn lựa một trong hai hình thức trên.

 Nhà hàng hải sản Dung Mai luôn tươi ngon nổi tiếng tại Sài Gòn chuyên phục vụ các món hải sản độc đáo. Nguyên liệu chính là hải sản chính hiệu biển Cần Giờ, với cách chế biến riêng tạo nên hương vị hấp dẫn khó quên. Đây cũng là điểm thu hút của nhà hàng với thực khách khi tới Sài Gòn.

Chắc chắn đến đây bạn sẽ phải tấm tắc khen ngợi bởi giá cả dễ thương, chiên xào hấp nướng chất lượng đậm đà, không gian thông thoáng nhưng quan trọng nhất là hải sản tươi roi rói.

Nhìn chung, các mặt hàng thủy hải sản có giá rẻ đến bất ngờ.  Điển hình như mực ống, bạch tuộc ở đây chỉ có giá vài chục nghìn đồng một kg, các loại cá nước ngọt và nước mặn rất đa dạng. Các món hải sản tươi sống được đầu bếp tại nhà hàng chế biến và trình bày đẹp mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay lập tức.

Đến với hải sản Dung Mai khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn với menu khá đa dạng và độc đáo tha hồ cho các bạn lựa chọn khi đến quán.

Bên cạnh đó các bạn có thể thưởng thức những món ăn tiêu biểu sau:

* Hào nướng:  Hàu ở đây không phải qua khâu đông lạnh hay vận chuyển nào nên thịt hàu lúc ấy vừa tươi vừa ngọt vị, lại không bị hấp thụ qua chất bảo quản nên cực tốt cho sức khỏe. Nếu không quen ăn đồ sống thì bạn có thể lựa chọn thưởng thức món hàu nướng mỡ hành, hàu ở đây tươi quá, con nào con ý mập ú ù được lựa chọn kỹ càng mới mang ra phục vụ khách hàng, Hàu siêu mập được nướng phô mai béo ngậy. Quán cho phô mai rất nơi tay nên ăn rất thích. Bên cạnh nướng phô mai thì bạn có thể lựa chọn thêm một cách chế biến khác là nướng mỡ hành, ngoài ra có một số món chế biến từ hàu như hàu gỏi, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu né...

* Bạch tuộc nướng:  Bach tuộc nướng là món ăn rất ngon, đậm đà, thơm lừng, là món ăn quen thuộc của miền biển. Món ăn có màu sắc bắt mắt, thơm lừng, giòn giòn, dai dai, cay nồng ớt sa tế, bạch tuộc nướng không quá khô, còn độ ngọt và nước nên khi ăn cảm nhận được độ giòn. Món này ăn cùng với  vài miếng dưa leo và ít rau răm, chấm chung với muối ớt xanh ăn rất vừa miệng.

* Bạch tuộc nhúng giấm: Bạch tuộc nhúng giấm ở đây có điểm đặc biệt là bạch tuộc siêu tươi nên thịt cực giòn và ngọt. Nước nhúng ở đây cũng có vị chua ngọt kết hợp khá hài hòa, bạn có thể nếm thử 1 lần rồi nương theo đó mà nêm nếm nước lẩu khi tự làm ở nhà cho vừa miệng. Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức món này bạn sẽ cảm nhận nguyên vẹn mùi vị đặc trưng của bạch tuộc và đem lại cảm giác lạ miệng.

Hải sản Dung Mai nhận đặt tiệc liên hoan sinh nhật: 0934835080 - 0908 939070 (A TUẤN)

Quán có không gian thoáng mát sạch sẽ, nên khách hàng đến đây cảm nhận được sự thoải mái sau một ngày làm việc vất vả.

 

HẢI SẢN DUNG MAI

Hào Nướng Cần Giờ Đặc Biệt

Địa chỉ: 310 Bông Sao, P.5, Quận 8

Tel: 0909959316 - 0901288338

http://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục