Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Mì Quảng Ngon Quận Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V290468
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/08/2019
Hết hạn
16/08/2020
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
0904614644
Điện thoại
0904614644
Email
Địa chỉ
0904614644
Nội dung chi tiết

MÌ QUẢNG CHÍNH GỐC CẦU XÉO

Đ/c: 15/45 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0904614644

Giờ mở cửa: 6h - 10h30, 15h - 19h30

Mì Quảng giờ đây ắt hẳn không còn xa lạ với thực khách muôn phương nhưng tìm cho mình một quán ăn với hương vị chính hiệu thì có lẽ không ít người còn băn khoăn, tìm kiếm. Chủ nhân của Mì Quảng Chính Gốc Cầu Xéo đã tạo dựng thương hiệu món ăn ngay giữa chốn thị thành để quảng bá và giới thiệu đến thực khách muôn phương một món ăn đầy mĩ vị và tinh tế, mang phong cách đậm chất Sài Gòn nhưng vẫn để lại ấn tượng của 1 vùng quê xứ Quảng.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Tất cả chỉ gói gọn một từ "ngon" mỗi khi nhắn đến mì quảng của Mì Quảng Chính Gốc Cầu Xéo, phần thịt gà ta vừa thơm vừa giòn dai pha lẫn vị ngọt thanh của nước dùng nóng hổi, hành phi cùng đậu phụng thơm lừng được rải đều bên trên bề mặt, chỉ nhìn thôi đã thèm, dễ dàng cuốn hút mọi giác quan.  

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Trên bề mặt của tô mì Quảng được xắp nhiều dầu nén, đậu phộng, thịt nhìn rất thu hút. Đừng ngần ngại mà đưa đũa mì đầu tiên vào miệng mà cảm nhận bạn nhé. Hương vị bùi bùi mà thơm thơm của đậu phộng, vị mềm dai của sợi mì sóng sánh cùng màu nước đậm vị. Tuyệt vời hơn nữa là lượng nước dùng trong bát mì lại không hề lõng bõng chút nào, như nhiều tô mì quảng của nhiều quán khác, mà lại rất đậm đặc và sóng sánh.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Ngay khi tô mì được bưng lên, thực khách sẽ được dịp đã mắt trước màu vàng óng ánh của sợi mì Quảng, vị thơm ngon hấp dẫn của phần thịt gà ta, vị ngọt thanh của phần nước lèo đang nghi ngút khói, làm dậy thêm mùi thịt gà làm mê mẩn khẩu vị của bạn chỉ trong những phút đầu tiên. Ngoài thịt gà, heo, sườn, trứng, đậu phụng... các bạn còn được thưởng thức vị giòn ruộm của bánh đa vừng thơm ngon đúng điệu, và vị thanh mát cõi lòng của đĩa rau thơm ăn kèm.

Ăn mì Quảng mà thiếu rau sống ngon sẽ không ngon miệng. Rau sống ăn đúng điệu phải là hỗn hợp nhiều loại, từ cây cải con non mơn mởn, lá hún lủi thơm ngon, cọng giá dài của người miền Trung, xà lách, bắp chuối, rau quế… Bánh tráng nướng giòn cũng là một điểm cộng của Mì Quảng Chính Gốc Cầu Xéo. Có người cứ để nguyên nửa cái bánh tráng rồi cắn một miếng, lùa một đũa mì. Có người bóp bánh nhỏ ra, dùng đũa trộn đều vừa ăn vừa cắn miếng ớt xanh đủ cay cay hít hà.

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Ngoài ra quán còn có bán Há cảo đem về, bán theo kg. Há cảo xuất khẩu nên đảm bảo nguyên liệu sạch không hóa chất. Có nước chấm gia vị riêng cho mỗi kí 150k/kg. Há cảo phong phú đa dạng về nhân như tôm, bắp, hải sản...

Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động, vì vậy nếu bạn muốn tìm một quán mì Quảng vừa ngon, vừa đảm bảo không gian ấn tượng và đảm bảo vệ sinh thì hẳn Mì Quảng Chính Gốc Cầu Xéo sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Không gian bình dân với sự bày xếp gọn gàng, quán còn ấn tượng bởi sự sạch sẽ cũng như lịch sự của quán.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, bàn và trong nhà

MÌ QUẢNG CHÍNH GỐC CẦU XÉO

Đ/c: 15/45 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú 

Tel: 0904614644

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tin đăng cùng chuyên mục