Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Ốc Ngon Tân Phú

Thông tin mua bán
Mã tin
V375136
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/07/2020
Hết hạn
12/07/2021
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ỐC HAI CÔ KIM
Điện thoại
909059149
Email
Địa chỉ
8B, Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú
Nội dung chi tiết

ỐC HAI CÔ KIM

Đ/c: 8B, Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú

CN2: 40 Đường số 1, P. Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân

CN3: 49 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp 

Tel: 0909059149

Quán ăn ngon là một cái gì đó luôn thu hút với tất cả mọi người, nào là “biết quán nào ngon không?”, “ê cuối tuần kiếm quán nào ngon ngon lai rai”… cùng vô vàn câu hỏi mà đôi khi rất khó để trả lời. Để giúp bạn trả lời những câu hỏi ấy, DDAU.NET đã liệt kê ở đây những quán ăn ngon nhất ở Tân Phú, TPHCM.

Đã là tín đồ của các món ốc thì chắc chắn không thể không rủ hội bạn thân đến Ốc Hai Cô Kim để cảm nhận hương vị đậm đà của quán. Quả thực không sai nếu khẳng định đây là quán ăn ngon nhất mà không bạn nào ở khu vực Tân Phú mà không biết đến, thậm chí các bạn ở các quận gần đấy cũng ghé qua.

Cuối tuần cùng tụi bạn tụ tập lại, vừa tám chuyện vừa nhâm nhi mà còn được ăn ngon thì còn gì bằng nữa đúng không nào. Và điều quan trọng nhất vẫn là món ăn của quán, bạn sẽ không tìm thấy bất kì con ốc “thúi” nào vì nguồn ốc của quán luôn được tìm kiếm và chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến món ăn vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài những món ốc được chế biến theo kiểu nướng, rang, hấp... quen thuộc, ở Ốc Hai Cô Kim còn có cả ốc luộc. Vì là ốc luộc nên bạn sẽ cảm nhận sẽ được tầng vị của ốc hơn, vị ngọt vị hơi tanh một xíu nữa, như thế mới hấp dẫn được mình và nhiều khách hàng khác nè.

Cảm giác cầm hút từng con ốc béo ngậy, cay nồng mùi sả, ớt sẽ là trải nghiệm tuyệt vời khi thời tiết Sài Gòn với những cơn mưa chiều se lạnh. Ốc dai dai quyện cùng nước nắm gừng ấm nồng ăn kèm với vài cọng rau răm thật không còn gì bằng.

Đây chính là lý do vì sao mà quán lúc nào cũng đông khách, dù là trong tuần hay cuối tuần, hơn nữa giá cả cũng rất phù hợp với lứa tuổi học sinh và sinh viên. Đến đây bạn có thể thưởng thức tất tần tật các món ngon ấy mà giá lại phải chăng thì dù có xa vô cùng xứng đáng.

ỐC HAI CÔ KIM

Đ/c: 8B, Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Tân Phú

Tel: 0909059149

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục